Bellerin xác nhận tương lai tại Arsenal

02:06 Chủ nhật 22/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong lần trả lời phỏng vấn trước truyền thông ngày hôm qua, hậu vệ Hector Bellerin đã xác nhận rằng mình muốn gắn bó lâu dài cùng CLB Arsenal.

Theo tờ Goal phiên bản tiếng Anh, hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha cho biết anh không thể tưởng tưởng nổi mình sẽ chơi cho một CLB nào khác ngoài Arsenal.

Hector Bellerin đang hạnh phúc tại Arsenal. Ảnh: Internet.

Mặc dù Arsenal tiếp tục có một mùa giải được xem là thất vọng với việc hoàn toàn trắng tay ở tất cả đấu trường. Nhưng Bellerin vẫn có một mùa giải ấn tượng và có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League do PFA bình chọn.

Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn, hậu vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi đã nói điều này suốt những năm qua, nước Anh bây giờ là nhà của tôi," Bellerin nói với tờ Support Soccer.

"Tôi đã sống ở đây nhiều năm, gia đình tôi và bạn gái của tôi đều ở đây. Tôi rất hạnh phúc và không nghĩ có nơi nào khác phù hợp với tôi hơn Arsenal."

Nói về việc có tên trong đội hình tiêu biểu do PFA bình chọn, Bellerin khá vui vẻ: "Tôi rất hạnh phúc bởi vì nó là sự bầu chọn của giới cầu thủ và HLV."

"Họ đều là những người am hiểu về bóng đá. Việc được chọn là hậu vệ cánh phải tốt nhất khiến tôi tự hào." Cầu thủ xuất thân từ lò La Masia khiêm tốn: "Nhưng thành tích đó có sự hỗ trợ rất lớn từ những người đồng đội tuyệt vời ở Arsenal."

Nam Thành | 01:39 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục