Bellerin quyết không trở thành Cesc Fabregas 2.0

22:46 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin vừa mang tới tin buồn cho Barcelona khi tuyên bố quyết gắn bó sự nghiệp với Arsenal và không quay về Tây Ban Nha.

Bellerin không mướn trở về TBN. Ảnh internet.

Như đã biết, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ phải thay thế Dani Alves nhiều khả năng sẽ chia tay sân Camp Nou ngay sau mùa giải này. Và Bellerin là phương án được Barcelona trao niềm tin.

Bellerin là sản phẩm của học viện La Masia nổi tiếng, gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2011, cùng thời điểm Cesc Fabregas chuyển sang thi đấu cho Barcelona.

Dù vậy, trong khi đàn anh luôn mong ước một ngày nào đó có thể trở về khoác áo Barcelona khi còn chơi cho Arsenal thì hậu vệ 20 tuổi lại không hề nghĩ như vậy.

"Đó là suy nghĩ sai lầm. Nếu muốn khoác áo Barcelona, tôi đã không đến đây. Đến Anh là một thử thách thực sự của tôi." Bellerin cho biết.

"Tôi đến đây để khẳng định bản thân và xây chắc vị trí trong đội hình một trong nhiều năm tới. Tôi không hề suy nghĩ về tương lai mà chỉ muốn tập trung thi đấu cho Arsenal." Bellerin khẳng định.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục