Bellerin khiến fan Arsenal sướng rơn

18:01 Thứ ba 29/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Hector Bellerin nhiều khả năng sẽ trở lại ngay trong tuần này khi quá trình điều trị chấn thương đang diễn ra rất hứa hẹn.

bellerin-tro-lai

Bellerin báo tin vui cho fan Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

Hậu vệ người TBN dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận derby London hồi giữa tháng. Sau đó, HLV Arsene Wenger cũng xác nhận Bellerin sẽ ngồi ngoài trong khoảng 4 tuần.

Tuy nhiên, chấn thương của Bellerin lại hồi phục thần tốc. Hậu vệ người TBN tràn trề cơ hội trở lại thi đấu cho Arsenal trước giai đoạn Giáng sinh. Đó cũng là thời điểm Pháo thủ phải thi đấu 3 trận trong vòng 8 ngày tại Premier League (gặp West Brom, Crystal Palace và Bournemouth).

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, hậu vệ này cho biết: "Chấn thương của tôi đang hồi phục nhanh chóng. Nó diễn biến tích cực hơn tôi nghĩ. Đây là một chấn thương không nhẹ và quá trình hồi phục diễn ra khá đau đớn. Tuy nhiên, tôi hy vọng mình sẽ có thể chạy lại được trong tuần này và có thể trở lại sân cỏ sớm hơn 4 tuần."

Vắng Bellerin, HLV Wenger buộc phải sử dụng 2 cái tên còn lại là Carl Jenkinson và Mathieu Debuchy trong những trận gần đây của Pháo thủ. Tuy nhiên, NHM Arsenal vẫn hy vọng Bellerin sẽ sớm trở lại để đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ.

Xem lại tầm ảnh hưởng của Bellerin tại Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:10 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục