Bellerin hành xử khôn ngoan sau “sự cố” với Mesut Ozil

20:23 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnHector Bellerin đã có dòng chia sẻ trên twitter làm hòa với người đồng đội Mesut Ozil sau khi tiền vệ người Đức có hành động ám chỉ anh nên nói ít đi trong trận đấu với Stoke tối Chủ nhật.

Giới truyền thông đã nổ ra tranh cãi khi nhiều CĐV Pháo thủ cho rằng Ozil đã có hành động đáp trả sau khi anh bị hậu vệ người Tây Ban Nha mắng nhiếc.

 - Bóng Đá

 Hector Bellerin có động thái giảng hòa trên twitter với Mesut Ozil.

Tuy nhiên, bàn thắng của tân binh mùa Đông Aubameyang đã làm dịu tình hình trên sân sau khi đội chủ sân Emirates đã có hiệp đấu đầu tiên thi đấu dưới sức. Mọi thứ có vẻ đã trở lại quỹ đạo khi Bellerin đã có những dòng chia sẻ mang tính hòa giải: ”Khi Mesut Ozil bước vào phòng thay đồ… tôi yêu cậu người anh em”.

Tuy nhiên, số 11 của Arsenal không đề cập đến sự cố đó trong dòng chia sẻ của mình: ”Đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng ta. Nhưng cuối cùng chúng ta xứng đáng có được 3 điểm vì lối chơi đồng đội hôm nay.”

Sự cố trên xảy ra khi Hector Bellerin có một đường chuyền lỗi trong lúc Pháo thủ đang phản công bên phần sân của Stoke. Và hậu vệ 23 tuổi dường như đã công kích nhạc trưởng Ozil vì pha chạy chỗ của anh. Sau đó cầu thủ người Đức đương nhiên đã đáp trả lại.

Những người dùng mạng xã hội phần đông tỏ thái độ đồng tình với Mesut Ozil.

Tài khoản Amechi đăng tải: “Tôi đồng tình với Ozil. Rõ ràng anh ấy cần một quyết định tốt hơn từ người đồng đội.”

Tuy nhiên cũng có những tài khoản khác thông cảm cho Hector Bellerin và ca ngợi hành động giảng hòa của hậu vệ Arsenal.

 - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng không thật sự dễ dàng trước Stoke City.

Dù sao đi nữa thì Pháo thủ cũng kịp thức tỉnh trong 15 phút cuối trận và có được 3 điểm trọn vẹn. Ozil tỏa sáng khi góp công vào 2 bàn thắng đầu tiên. Anh kiếm được một quả penalty tranh cãi giúp Aubameyang khai thông bế tắc, và cũng chính tiền đạo người Gabon đã có cú sút đẹp mắt sau tình huống kiến tạo từ chấm phạt góc của tiền vệ người Đức. Ngôi sao mới trở lại sau chấn thương, Lacazette đã tự mình kiếm một quả phạt đền và ghi bàn thứ 3 kết kiễu trận đấu.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục