Bellerin bị tẩy chay, Barcelona tranh thủ ép giá

17:03 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đã quay lại với mục tiêu Hector Bellerin, tuy nhiên mức giá mới nhất mà đội bóng TBN đưa ra đã không còn là 50 triệu bảng.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, Barcelona từng nhiều lần đề nghị Arsenal nhượng lại Bellerin. Thậm chí có thông tin còn khẳng định đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để thực hiện nhanh vụ chuyển nhượng này.

Bellerin bị tẩy chay, Barcelona tranh thủ ép giá - Bóng Đá

 

Tuy nhiên khi đó HLV Wenger đã đứng ra ngăn cản cậu học trò cưng của mình ra đi, vì cho rằng Bellerin chính là tương lai của Arsenal. Đáng tiếc niềm tin của Giáo Sư vẫn chưa được đèn đáp, khi Bellerin đã thi đấu rất mờ nhạt kể từ khi trở lại sau chấn thương. Thậm chí giờ đây cầu thủ 22 tuổi này còn bị chính các CĐV đội bóng tẩy chay.

Theo trang Express, nhân cơ hội này, Barcelona đã quyết định tái khởi động kế hoạch tiếp cận Bellerin. Tuy nhiên khác với tâm lý mua Bellerin bằng mọi giá, lúc này đội bóng của TBN chỉ còn muốn mua hậu vệ này với mức giá chỉ 34 triệu bảng.

Ở một chiều hướng khác, Arsenal lúc này cũng đã chẳng còn tha thiết giữ chân Bellerin. Cụ thể theo tờ Transfermarketweb, Pháo Thủ cũng đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên thay thế. Trong đó, Sime Vrsaljko của Atletico nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Video tài năng của Hector Bellerin

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:35 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục