Belfodil xem Milito là một huyền thoại

18:49 Thứ năm 17/10/2013

Tiền đạo Ishak Belfodil của Inter đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành đến Diego Milito và ca ngợi thái độ khiêm tốn của đồng đội.

Tiền đạo người Argentina là nhân tố chính giúp Nerazzurri giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2009-2010. Trong khi đó, Belfodil gia nhập Inter từ Parma ở kỳ chuyển nhượng hè qua. Và cầu thủ 21 tuổi này cảm thấy vinh dự khi được tập luyện và thi đấu cùng “đàn anh” Milito.

“Bây giờ, tôi có thể nhìn thấy anh ấy mỗi ngày. Milito rất tốt bụng và anh ấy cư xử như một huyền thoại”, Belfodil chia sẻ trên Internos.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Algeria còn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến những đồng đội mới kể từ khi anh chuyển đến đội chủ sân Giuseppe Meazza.

“Tôi không gặp bất cứ vấn đề gì ở đây và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Các cầu thủ có kinh nghiệm như Esteban Cambiasso đã giúp tôi giải quyết nhanh chóng mọi việc. Sau đó, những người nói tiếng Pháp như Gaby Mudingayi đã đưa tôi hòa nhập nhanh với môi trường ở đây. Ngoài ra, những cầu thủ Argentina khác cũng giúp tôi rất nhiều.”

Belfodil đã ba lần ra sân cho Inter ở mùa giải này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục