Bekistas kháng án bất thành

01:17 Thứ sáu 11/10/2013

Nỗ lực kháng án của Bekistas đã không thể thu được kết quả. Theo đó họ vẫn phải thực hiện hình phạt cấm các CĐV nam đến sân trong bốn trận tới.

Ở trận gặp Galatasaray tháng qua trên sân của Besiktas, bạo loạn đã xảy ra khi hàng trăn CĐV lao vào tấn công các cầu thủ, buộc họ phải bỏ dở trận đấu để chui vào phòng thay đồ ẩn nấp. Trận này, Galatasaray đang tạm dẫn trước 2-1 và sau đó họ mất người khi Felipe Melo dính thẻ đỏ. Nhưng Besiktas chưa có cơ hội tận dụng lợi thế thì sự cố đã xảy ra.

Sự cố cũng xuất phát từ những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Và do phản ứng thái quá nên HLV Slaven Bilic sẽ phải chấp hành án treo quyền chỉ đạo 3 trận vừa được Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra. Ngoài ra Besiktas phải nộp phạt 21.000 euro vì đã không thể đảm bảo được an ninh của trận đấu cũng như trấn áp được các CĐV hung hãn.

Bên cạnh đó, Besiktas cũng sẽ phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của các CĐV nam trong bốn trận đấu. Sẽ chỉ có các CĐV nữ và trẻ em được đến sân khi Besiktas đụng độ Rizespor, Kardermir Karabukspor, Torku Konyaspor và Sivasspor ở những trận tới.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục