Begovic bị bít cửa rời Chelsea

20:48 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnDù rất muốn rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhưng thủ thành người Bosnia Asmir Begovic nhiều khả năng sẽ ở lại câu lạc bộ thành London.

 - Bóng Đá

 Begovic không thể rời Chelsea

Những tưởng Chelsea đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của AFC Bournemouth vào cuối tuần trước, cộng với quyết tâm ra đi của cầu thủ người Bosnia, nhưng Chelsea đã bít cửa rời câu lạc bộ của thủ thành 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo nhiều nguồn tin uy tín mà báo chí Anh có được, sau khi thương vụ mua thủ thành Craig Gordon của Celtic thất bại, Chelsea đã quyết định không để Begovic ra đi, vì không tìm thấy thủ môn khác có thể thay thế.

Bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng từ Stoke City vào mùa hè năm 2015 đã không chứng tỏ được gì nhiều ở Chelsea. Cơ hội ra sân của anh vô cùng hạn chế khi mà thủ thành Courtois đã chơi quá ổn định và xuất sắc. Begovic chỉ ra sân có 3 lần ở mùa giải năm nay (tại EFL Cup, FA Cup).

Đích thân HLV Conte vài ngày trước thừa nhận Chelsea có thể để Begovic ra đi, tuy nhiên chỉ khi Chelsea tìm được thủ môn có thể thay thế.

Video tài năng của ASMIR BEGOVIĆ:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:00 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục