Becks về Anh để 'bù đắp' cho vợ

14:48 Thứ bảy 19/01/2013

Việc cả gia đình tiền vệ điển trai quyết định trở về Anh được cho là động thái Becks 'bù đắp' cho những thiệt thòi của vợ yêu suốt nhiều năm qua.

Việc cả nhà Becks trở về Anh được xem là để thuận lợi cho sự nghiệp thiết kế thời trang của Vic. Ảnh: Mirror.

Theo The Sun, nhà thiết kế thời trang tham vọng và là mẹ của 4 nhóc luôn tìm cơ hội chuyển nhà ra khỏi Mỹ để thuận lợi cho công việc điều hành thương hiệu thời trang Victoria Beckham đang rất thành công. Và cơ hội ấy đến khi hợp đồng của Becks và LA Galaxy hết hạn. Tiền vệ 37 tuổi quyết định trở về quê nhà nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc thiết kế của vợ.

"Victoria không thể quản lý dòng sản phẩm thời trang của mình từ Los Angeles bởi trụ sở chính bây giờ chuyển về London. Cô ấy vẫn thường phải thức tới khuya gọi điện thảo luận công việc với các cộng sự ở bên kia bờ Đại Tây Dương. Điều này khiến cô ấy thực sự mệt mỏi. Victoria cảm thấy rằng mình đã hy sinh quá nhiều cho David với việc chuyển tới California để anh ấy có thể theo đuổi sự nghiệp tại LA Galaxy và giờ đến lúc David bù đắp cho cô ấy", một người bạn thân của gia đình Becks tiết lộ.

Nguồn tin trên Radar Online cũng cho biết: "Vai trò chính của David bây giờ là ủng hộ, trợ giúp Victoria khi cả gia đình trở lại với cuộc sống ở London. Họ rất hạnh phúc khi hồi hương dù các cậu nhóc phàn nàn rằng chúng rất nhớ bạn bè ở Los Angeles". Ngoài việc chiều bà xã, Becks muốn các con mình được hưởng nền giáo dục thuần Anh quốc nên cũng rất muốn trở về quê nhà.

Năm ngoái, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls cũng thừa nhận, việc thường xuyên phải di chuyển giữa các lục địa khiến cô kiệt sức. "Tôi có rất nhiều việc phải làm, tôi không nói dối đâu. Tôi mệt mỏi, thực sự rất mệt mỏi. Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, tôi vừa phải làm việc, vừa phải chăm con, thật không dễ dàng gì. Tôi ngủ không đủ giấc. Harper ngủ cũng không ngon giấc nữa và tối nào tôi cũng phải nói chuyện qua Skype với các cộng sự để bàn về bộ sưu tập. Là một người mẹ, tôi phải tự tay chăm con nữa chứ, không có một đội ngũ nào thay mình làm việc này đâu"

Chia tay LA Galaxy nhưng chưa muốn kết thúc sự nghiệp, Becks nhận được rất nhiều lời chào mới hấp dẫn của các CLB giàu có khắp thế giới, những đội bóng quan tâm tới hình ảnh của anh nhiều hơn là tài năng. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, cựu thủ quân tuyển Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về việc chọn bến đỗ tiếp theo.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục