Becks và công chúa nhỏ quấn quýt không rời

16:32 Thứ tư 23/10/2013

Đi cùng cả nhà xem hockey, ông bố điển trai lúc nào cũng ôm ấp, vui vẻ với cô con gái cưng Harper.

Tối 21/10, cả gia đình Becks rủ nhau tới nhà thi đấu hockey trên băng ở Los Angeles để cổ vũ đội Los Angeles Lakers. Ngồi tập trung lại một chỗ, cựu tiền vệ Anh chăm sóc cô con gái út.
Phần lớn thời gian ở trên khán đài, Becks đều ôm hoặc cho cô nhóc Harper ngồi trong lòng. Cô bé cũng có vẻ rất quấn bố, thích được bố ôm ấp và đùa nghịch. Nếu không ở bên bố, Harper lại ngồi ngoan ngoãn trong lòng của anh trai cả Brooklyn.
Mỗi lần cả gia đình Becks đi chơi, hình ảnh quen thuộc nhất với fan chính là Becks và con gái luôn kè kè bên nhau. Cựu thủ quân tuyển Anh rất chiều con, cùng bé đùa nghịch rồi cười khúc khích, không màng tới diễn biến trận đấu.
Hơn hai tuổi nhưng Harper vẫn có thói quen ngậm ti giả. Cô nhóc nhà Becks trông sành điệu và đáng yêu khi mặc sơ mi trắng, quần jeans và khoác áo len mỏng ở ngoài. Mái tóc buộc gọn trên đỉnh đầu, Harper tinh nghịch như một cậu con trai.
Hôm cuối tuần, cả nhà Becks cùng nhau ra công viên chơi. Bé Harper tiếp tục là tâm điểm chú ý khi mặc đồ thể thao đá bóng. Gương mặt bầu bĩnh cùng những cử chỉ dễ thương của bé khiến các fan nhà Becks mê đắm.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục