Becks trăn trở về các con

17:05 Thứ tư 01/08/2012

Ngôi sao LA Galaxy cho biết ba cậu con trai của anh phải chịu nhiều áp lực bởi sự nổi tiếng của bố trên sân cỏ.

Becks khoe vẻ điển trai trên tạp chí Esquire.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Esquire mới đây, Becks cho biết anh khá lo cho ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz bởi áp lực trở thành cầu thủ giống bố. "Nhiều người hy vọng rằng bọn trẻ nhà tôi cũng sẽ theo nghiệp bóng đá. Điều đó tạo ra khá nhiều áp lực lên bọn trẻ. Mỗi khi các con tôi đi tập đá bóng mọi người sẽ hình dung ra rằng con trai Beckham sẽ cứa một đường bóng đẹp vào góc cao khung thành khi mới chỉ 6 tuổi", ngôi sao người chia sẻ.

Mặc dù lo lắng cho các con, Becks tin rằng ba quý tử nhà mình đủ "bản lĩnh" để vượt qua áp lực: "Chúng là những đứa trẻ tự tin. Các con tôi sẽ làm theo những gì mà chúng thích".

Không chỉ là một siêu sao bóng đá, Becks còn là một biểu tượng thời trang trên thế giới trong nhiều năm vừa qua. Thậm chí các hoạt động về thời trang, phát triển hình ảnh của Becks còn có phần lấn át sự nghiệp bóng đá trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên khi được hỏi "Anh muốn mọi người sẽ nhớ về mình như thế nào khi giải nghệ?", Becks cho khẳng định: "Tôi muốn được nhớ tới đầu tiên là một cầu thủ bóng đá giỏi và thành công bởi tôi đã gắn bó với sự nghiệp đá bóng trong suốt nhiều năm qua. Sau đó, mọi người có thể nhớ tới tôi trong vài trò nào khác nữa thì càng tuyệt".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Becks hy vọng sẽ giành được thêm một số danh hiệu nữa trước khi giải nghệ.

Các con Becks đều thích đá bóng nhưng việc bọn trẻ kế tục sự nghiệp của Becks vẫn còn là một dấu hỏi.
Becks là một biểu tượng thời trang của thế giới trong nhiều năm vừa qua.
Sự nghiệp thời trang của Becks có phần lấn át sự nghiệp cầu thủ trong thời gian gần đây.
Becks cảm ơn các fan vì có 20 triệu người ủng hộ anh trên Facebook.
Là một biểu tượng thời trang nhưng Becks cho biết anh muốn mọi người nhớ tới mình với tư cách một cầu thủ trước tiên khi giải nghệ.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục