Becks: 'Tôi đang già nhưng thân hình vẫn ổn'

01:01 Thứ bảy 27/09/2014

Cựu thủ quân tuyển Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm sống, công việc người mẫu và những kỷ niệm buồn vui trong sự nghiệp.

Hình ảnh Becks trên trang bìa của tạp chí Another Man, xuất bản hôm 25/9 vừa qua. Bộ ảnh của Becks được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Collier Schorr.
Alister Mackie - Giám đốc sáng tạo của tạp chí Another Man làm stylist cho Becks khi thực hiện bộ ảnh đen trắng này.
Becks khoe vẻ lãng tử, phong trần hút hồn các fan nữ.
Bộ sưu tập hình xăm độc đáo trên hai cánh tay của cựu thủ quân tuyển Anh.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Becks thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân về nghề người mẫu và những kỷ niệm khi còn thi đấu.
Về nghề người mẫu, Becks chia sẻ:'Tôi rất căng thẳng. Làm quen với việc không mặc quần áo là một cách để rèn luyện sự tự tin. Khi làm người mẫu bạn phải diễn ra cảm xúc trong từng khuôn hình khác nhau. Tôi luôn cố gắng thể hiện tự nhiên nhất có thể. Xuất phát điểm của tôi không phải là người mẫu chính vì thế tôi không cố gắng để trở thành người mẫu. Tôi chỉ cố gắng thể hiện bản thân và hy vọng sẽ mang lại hiệu quả".
Về thân hình của mình ở tuổi 39, Becks tỏ ra băn khoăn, không biết mọi người đánh giá như thế nào. 'Tôi đang già đi. Tôi không chắc mọi người có còn muốn xem tôi trình diễn đồ lót nữa không. Tôi cho rằng hình thể của tôi vẫn ổn. Nhưng một thời gian nữa thì không biết thế nào. Tôi đã 39 tuổi, có 4 đứa con, tôi không biết liệu sau này mọi người có còn hài lòng về tôi nữa không'.
Về cách đối xử với người khác, Becks thổ lộ: 'Tôi luôn là chính mình. Tôi không nghĩ mình khác biệt hay giỏi giang hơn người khác. Tôi đối xử với mọi người cũng giống như mọi người đối xử với tôi và gia đình tôi. Luôn là như vậy. Tôi không bao giờ thay đổi''.
Chia sẻ về những kỷ niệm vui buồn trong sự nghiệp, Becks cho biết: "Được trao băng thủ quân của tuyển Anh là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Ra sân Wembley trong trang phục của tội tuyển, dẫn đầu cả đội khi thi đấu World Cup, đó là những điều lớn lao, đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Kỷ niệm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi là khi tôi phải nhận thẻ đỏ ở World Cup 1998. Tôi đã vô cùng đau khổ và gia đình tôi cũng vậy'.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục