Becks tính chuyện bán biệt thự và dàn siêu xe

16:38 Thứ bảy 15/12/2012

Không chỉ rao bán tư dinh Beckingham Palace gắn liền với tên tuổi, gia đình tiền vệ người Anh còn quyết định "xả" tất cả những siêu xe có trong garage của ngôi biệt thự này...

Bản tin Becks bán bộ sưu tập siêu xe

Định cư ở Mỹ, gia đình Becks muốn thanh lý một số tài sản bỏ không ở Anh

Beckingham Palace như một minh chứng về sự giàu sang và chịu chơi của vợ chồng Becks - Vic. Không chỉ bỏ ra rất nhiều tiền để tậu căn nhà này, cặp đôi quyền lực còn đầu tư của cải và công sức để cải tạo theo ý mình. Ước tính, số tài sản mà Becks - Vic "rót" vào đây rơi vào khoảng hơn 18 triệu bảng.

Chiếc BMW 645 là một trong số siêu xe mà Becks rao bán

Tuy nhiên, kể từ khi sang Mỹ sinh sống, Beckingham Palace đã bị "bỏ rơi". Dù rất ít sử dụng nhưng hàng năm Becks vẫn tốn hàng đống tiền để bảo dưỡng. Vì vậy, Becks - Vic quyết định "sang tên đổi chủ" cho dinh thự với giá 18 triệu bảng.

Lamborghini Galardo

Không chỉ thế, những chiếc siêu xe có mặt trong garage của Beckingham cũng được rao bán bao gồm: Bentley, Range Rover Sport, Lamborghini Galardo và BMW 645. Ngoài ra, Becks đang cân nhắc việc bán chiếc mô tô phân khối lớn Harley-Davidson.

Range Rover Sport cũng được Becks "sang tên đổi chủ"

Một người bạn thân của cựu cầu thủ MU cho biết: "Mỗi chiếc xe đều có giá trị và luôn được bảo trì thường xuyên nhưng David lại hiếm khi có cơ hội lái xe ở Anh, mà việc gửi chúng đến Mỹ thì không thực tế. Nhìn những chiếc xe bị dính đầy bụi do ít sử dụng, cậu ấy cảm thấy không vui và quyết định tìm chủ nhân mới cho chúng".

Chiếc Bentley cũng được rao bán

Hồi tháng 1 vừa qua, ông bố bốn con cũng vừa rao bán "bóng ma" Rolls-Royce Phantom màu đen tuyền tuyệt đẹp sau 4 năm sử dụng.

Becks đang cân nhắc việc bán mô tô "khủng" Harley-Davidson
Hà Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục