Becks thích thú mỗi lần thay tã cho con gái

11:07 Thứ bảy 02/06/2012

Không ngại thay bỉm, tã cho công chúa nhỏ Harper, tiền vệ người Anh còn cảm thấy công việc này rất thú vị.

Becks vẫn nguyên cảm giác hạnh phúc từ khi có bé Harper. Ảnh: Telegraph.

Con gái yêu của Becks sẽ tròn 1 tuổi vào tháng 7 tới. Dù vậy, gần một năm qua, tiền vệ 37 tuổi vẫn vẹn nguyên cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi có thêm một cô con gái và mỗi lần thay tã cho con, ông bố mẫu mực luôn vui vẻ, phấn khích

"Con bé rất đáng yêu và nữ tính, đây thực sự là điều tuyệt với nhất với tôi, nghe có vẻ ngu ngốc nhưng thực sự mọi thứ liên quan tới Harper đều rất nữ tính. Mỗi lần thay tã, tôi lại cảm thấy rạo rực và vui sướng", cựu thủ quân tuyển Anh chia sẻ trong chương trình This Morning tại Anh hôm 1/6.

Becks vui vẻ tâm sự, so với ba cậu con trai nghịch ngợm thì cô nhóc Harper dịu dàng, nhẹ nhàng: "Nhiều người nói với tôi rằng họ có con gái và sự khác biệt khi có một bé gái trong nhà. Tôi chỉ nhận ra điều đó từ khi Harper ra đời. Có ba cậu con trai, ngôi nhà lúc nào cũng ồn ào, náo nhiệt, chúng nghịch ngợm và quậy từ lúc thức dậy cho đến lúc đi ngủ nhưng Harper thì khác lắm, trầm tính và dễ thương"

Mặc dù vậy, anh cũng thú nhận rằng có thể tính cách con gái sẽ thay đổi một khi bé lớn hơn, có thể chạy nhảy và hò hét cả ngày

"Bạn biết đấy, chúng tôi thực sự may mắn khi có bốn đứa con khỏe mạnh đáng yêu. Có thể chúng tôi sẽ có thêm một hoặc hai đứa nữa, hai đứa có thể khiến Victoria sợ phát khiếp, có thể là chỉ một đứa thôi. Chúng ta sẽ đợi xem, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu", Becks tiết lộ ý định có thêm con. Cựu sao MU có vẻ háo hức được làm bố lần nữa, tuy nhiên việc sinh con với Vic là cả vấn đề vì cô đã bước sang tuổi 38, hơn nữa, cả bốn lần sinh trước cô đều mổ đẻ.

Cựu thủ quân tuyển Anh với bộ trang phục gây chú ý khi đi ăn tối với bạn bè tại London. Ảnh: Sun.

Sau khi tham dự chương trình This Morning, tiền vệ 37 tuổi gây chú ý khi đi ăn tối với bạn bè tại London. Bộ trang phục, chiếc mũ và cách để râu của Becks được cho là giống Lenin, lãnh tụ kiệt xuất của Liên Xô trước đây.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục