Becks rao bán “siêu lâu đài”

14:19 Chủ nhật 25/03/2012

Cuối cùng thì vợ chồng Beckham cũng đã quyết định bán lâu đài Beckingham.

Đã sang Mỹ sinh sống và làm việc trong 5 năm qua, tuy nhiên vợ chồng David Beckham và Victoria vẫn sở hữu một tòa lâu đài tại quê nhà. Đây là dinh thự rộng 24 mẫu Anh (gần 100.000m2) ở Sawbridgeworth - Hertfordshire, đặt tên là Beckingham Palace. Vợ chồng Becks đã mua tòa lâu đài này vào năm 1999 và sau đó đã đầu tư khoảng 18 triệu bảng để cái tạo với bể bơi trong nhà và ngoài trời, một sở thú nho nhỏ, phòng thu studio, phòng bi-a, phòng tập thể dục và sân tennis.

Beckingham Palace được nhà Becks mua hồi năm 1999

Tuy nhiên, do định hướng sẽ phát triển sự nghiệp tại Mỹ nên vợ chồng cựu đội trưởng ĐT Anh đã quyết định bán Beckingham Palace. Theo đó, nhà Becks đã rao giá 18 triệu bảng cho ai muốn sở hữu “cung điện” có tới 7 phòng ngủ và rất nhiều tiện nghi sang trọng tại Sawbridgeworth - Hertfordshire.

Becks đang rao bán tòa lâu đài với giá 18 triệu bảng

Quyết định này của David và Victoria là hoàn toàn hợp lý bởi điều đó không chỉ giúp họ thu về một khoản tiền lớn mà còn cắt giảm được chi phí bảo trì tòa lâu đài. Mỗi năm, nhà Becks chỉ về Anh trong ít ngày nhưng thậm chí chẳng ở Beckingham mà sẽ ở một khách sạn, nhất là trong những chuyến công tác của mẹ Vic. Đó là một sự lãng phí không cần thiết nên buộc phải cắt giảm dù nhà Becks sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 160 triệu bảng.

Quyết định cư trú tại Mỹ nên nhà Becks muốn cắt giảm những khoản chi phí khổng lồ để bảo trì nhà cửa

Được biêt, ngoài Beckingham Palace hiện nhà Beck sở hữu một căn nhà trị giá 11 triệu bảng ở Beverly Hills (Mỹ), một biệt thự trị giá 2 triệu bảng ở Pháp, một căn hộ sang trọng ở Dubai và một dinh thự ở Vương quốc Anh nên họ không hề thiếu nhà. Nếu bán được Beckingham Palace, nhà Becks dự định sẽ mua một căn nhà ở khu trung tâm London, có thể là ở Chelsea hoặc Belgravia, như một chốn để nghỉ ngơi mỗi khi trở về Anh.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục