Becks phá kỷ lục trên mạng xã hội

10:14 Chủ nhật 10/05/2015

Cựu danh thủ Anh có lượng người theo dõi trên Instagram phát triển nhanh nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Hôm 2/5, nhân ngày sinh nhật lần thứ 40, Becks lập tài khoản Instagram và ngay lập tức gây sốt với lượng người "follow" đông đảo. Chưa đầy một tuần lễ, Instagram của ngôi sao một thời lên tới 5,5 triệu "follower". Trên Facebook, ông bố 4 con hiện có hơn 50 triệu fan.

Becks gây sốt khi lập Instagram đúng ngày sinh nhật.

Theo Hello, Becks phá kỷ lục thu hút nhiều fan nhất trong một ngày khi đạt tới một triệu "follower" chỉ trong một ngày. Kỷ lục cũ thuộc về nữ diễn viên Emma Wastson với thời hạn hai ngày đạt con số một triệu người theo dõi. Cựu sao MU cũng lập kỷ lục mới khi chỉ trong ba ngày thu hút 5 triệu "follower". Hầu hết fan đổ xô vào xem hình ảnh về tiệc sinh nhật hoành tráng tại Marốc cuối tuần qua của Becks.

Ngay trong ngày đầu gia nhập Instagram, Becks chia sẻ bức ảnh cởi trần để lộ các hình xăm nổi tiếng cùng lời cảm ơn fan vì đã chúc mừng sinh nhật. Bức ảnh đầu tiên này thu hút hơn 900.000 lượt "like". Từ ngày 2/5, cựu danh thủ điển trai đã đăng khoảng 15 ảnh của bản thân, gia đình, những khoảnh khắc đặc biệt và có ý nghĩa nhất với mình.

Trong gia đình Becks, ngoài hai vợ chồng cựu danh thủ, cậu con trai Brooklyn cũng rất thích tham gia mạng xã hội. Hot boy 16 tuổi vừa ăn mừng sự kiện đạt hai triệu "follower" trong ngày sinh nhật bố. Hôm 7/5, Brooklyn lập tài khoản Twitter mới và thu hút hơn 60.000 người chỉ trong hai ngày.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục