Becks 'nhòm ngó' biệt thự cổ tích của sao bị bắn chết

12:36 Thứ ba 04/03/2014

Dinh thự ở Miami, Mỹ, gồm 10 phòng ngủ từng được sử dụng như một khách sạn năm 2009 với view nhìn thẳng ra biển.

Theo Mirror, vợ chồng Becks đang để ý tới biệt thự từng thuộc sở hữu của cố nhà thiết kế nổi tiếng người Italy Gianni Versace. Có nguồn tin, cặp đôi đã chi tới 36 triệu bảng để trở thành chủ nhân mới của ngôi nhà rộng lớn đẹp lung linh.

Vợ chồng Becks có cảm tích với biệt thự cổ tích Casa Casuarina. Ảnh: Therichest.

Dinh thự có tên Casa Casuarina gồm 10 phòng ngủ, từng được sử dụng như một khách sạn năm 2009 với hướng nhìn thẳng ra biển. Bể bơi rộng với hoa văn biểu tượng Versace được dát vàng, một khu vườn rộng xanh mát và được thiết kế nghệ thuật.

Xây dựng năm 1930, biệt thự lấy cảm hứng từ tòa lâu đài Alcazar de Colon, nơi gia đình nhà thám hiểm Christopher Columbus từng sinh sống. Gianni Versace mua Casa Casuarina với giá 6 triệu bảng năm 1992, sau đó bỏ ra 20 triệu nữa để mua khu đất bên cạnh đồng thời chỉnh sửa lại theo ý thích. Tuy nhiên, chưa sống được trong dinh thự cổ tích được bao lâu thì nhà thiết kế tài năng bị bắn chết năm 1997.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh đang tìm mua nhà tại Miami sau khi Becks thông báo về kế hoạch thành lập một đội bóng tại đây tháng trước. Tuy nhiên, đại diện của Vic vừa lên tiếng phủ nhận thân chủ đang đàm phán để mua Casa Casuarina. Ở Mỹ, cặp đôi sở hữu biệt thự đẹp lung linh ở khu Bervely Hills nổi tiếng, nơi cả gia đình sinh sống trong thời gian Becks khoác áo LA Galaxy.

Xem thêm ảnh bên trong biệt thự cổ tích Casa Casuarina:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục