Becks ngán ngẩm vì vợ nói nhiều

09:59 Thứ ba 29/05/2012

Tiền vệ đẹp trai tiết lộ trên tạp chí Elle, có lúc anh phát chán và không thể chịu nổi vì Vic cứ về nhà là kể lể về công việc.

Tạp chí Elle phiên bản tại Anh vừa hé lộ một vài bức ảnh Becks chụp cho số báo tháng 7 của tạp chí. Cựu thủ quân tuyển Anh là người đàn ông đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí vốn dành riêng cho phái đẹp. Tiền vệ 37 tuổi khiến không ít fan 'điên đảo' với tấm hình để ngực trần sexy, ướt nhẹp, bước lên từ một hồ nước trong xanh.
'David Beckham là một người hùng và là một biểu tượng. Elle từng mời rất nhiều biểu tượng xuất hiện trên trang bìa nhưng đây là lần đầu tiên một nhân vật đặc biệt lên báo của chúng tôi và tôi hy vọng cả phái mạnh và phái đẹp sẽ đều thích cậu ấy như nhau', Lorraine Candy, Tổng biên tập của tạp chí Elle tại Anh phát biểu.
Lần đầu tiên được Elle mời làm gương mặt trang bìa, Becks vừa hồi hộp vừa có chút xấu hổ. Tuy nhiên, ông bố bốn con không ngại ngần tâm sự những câu chuyện riêng tư đầy thú vị về cuộc sống khiến bao người mơ ước bên người vợ nổi tiếng, giỏi giang cùng bốn đứa con xinh xắn.
Là người điềm tĩnh, hiền lành nhưng cũng có khi Becks phải phát cáu vì bà xã nói quá nhiều. 'Cô ấy trở về nhà và bắt đầu kể lể chuyện cả ngày hôm nay cô ấy đã làm những việc gì, về cảm giác thích thú khi ngắm những bộ váy đẹp và túi xách sành điệu. Tôi ngán ngẩm và nói đại loại như, hôm nay với anh là đủ rồi nhé. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chịu khó lắng nghe người kia giãi bày. Chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ra ngoài mỗi tuần một lần, chỉ hai chúng tôi thôi với một bữa tối yên tĩnh ở đâu đó. Đi ra ngoài không phải để chưng diện, khoe váy đẹp, vest đẹp mà chỉ để nói chuyện, tâm sự và có chút thời gian riêng tư bên nhau', Becks chia sẻ.
Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có nhưng với Becks, tiền bạc và danh tiếng chẳng có nhiều ý nghĩa với anh: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ về tiền và tiếng tăm, Cả hai thứ chưa bao giờ khiến tôi thích thú cả bây giờ cũng vậy". Điều khiến Becks hạnh phúc nhất bây giờ là được chơi với công chúa út Harper, được nhìn thấy cô bé lớn lên từng ngày. 'Thật tuyệt vời, tôi thích cắn chân và vai con bé. Harper rất đáng yêu. Không phải tôi yêu con gái hơn con trai nhưng tình cảm này thực sự khác biệt. Khi còn nhỏ, ba cậu nhóc chạy nhảy khắp nhà, chúng ngã rồi lại tự đứng dậy chơi tiếp nhưng Harper thì lại khác lắm. Con bé tự va vào đâu đấy, dù rất nhẹ thôi nhưng cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ, Ôi Chúa ơi, Con không thể tin được, con có một đứa con gái đấy. Tôi đặc biệt thích ngắm Brooklyn, Romeo và Cruz chơi với em gái. Khi lũ trẻ bước vào phòng, gương mặt con bé ngời lên rạng rỡ', ông bố 37 tuổi trìu mến nói về công chúa nhỏ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục