Becks mua siêu xe tặng mẹ thay lời cảm ơn

16:44 Thứ ba 28/05/2013

Cuối tuần trước, bà Sandra, mẹ đẻ của David Beckham và Jackie Adams, mẹ vợ của anh bất ngờ được con trai gửi tặng 2 chiếc Audi sáng loáng. Hai bà mát mày mát mặt hẹn nhau chạy thử siêu xe quanh khu phố và khoe rằng “Thấy chưa, David nhà chúng tôi không những hiếu thảo mà con tâm lý ra trò!”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Đối với gia tài xấp xỉ 175 triệu bảng thì hai chiếc Audi Q3s trị giá 30.000 bảng rõ ràng không thấm vào đâu với Becks. Nó càng không thể mang ra so sánh với sự hy sinh thầm lặng mà lớn lao của bà Sandra và Jackie Adams. Phải nói rằng sự nghiệp của Becks cũng như sự gắn kết của gia đình cựu tiền vệ người Anh không thể thiếu được sự vun vén của hai người phụ nữ này.

Hai bà mẹ của Becks

Hẳn Becks và Vic còn dành nhiều món quà giá trị khác để tặng hai người mẹ mà vợ chồng anh yêu quý, song anh chẳng lấy đó để kể lể với đời. Nhờ có họ mà gia đình bận bịu của Becks luôn được chăm chút chu đáo, từ việc đưa đón, chăm nom 4 đứa con, đưa chúng đi học, đưa đến sân cổ vũ bố cho đến việc chia sẻ khó khăn về tinh thần với hai vợ chồng Becks – Posh. Hơn thế nữa, kể từ lúc anh còn thi đấu ở Anh, đến Tây Ban Nha, sang Mỹ rồi Pháp, ở đâu cũng thấy có bóng dáng của hai bà dõi theo anh trên khán đài. Cô vợ Victoria thì gửi gắm các con cho bà nội, bà ngoại nên cũng yên tâm kinh doanh, thiết kế thời trang.

Một người bạn của gia đình Beckham cho biết: “Becks luôn hiểu được sự hy sinh của gia đình mình. Tiền bạc rõ ràng chẳng là vấn đề với sự nghiệp vẻ vang của anh ấy. Becks mua xe vì biết đó là thứ mà bà Jackie và Sandra mê mẩn”. Không cần sự tư vấn của Vic, cựu danh thủ 39 tuổi cũng đã làm hai bà hài lòng vô cùng. Bởi lẽ việc này rơi đúng “sở trường” của Becks khi trong garage ô tô của anh không thiếu những siêu xế như S8 Audi, Rolls-Royce Ghost, Bentley Arnage, Lamborghini Gallardo hay Porsche 911.
Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục