Becks làm mặt xấu chụp ảnh selfie

01:51 Thứ bảy 16/05/2015

Cựu danh thủ hào hoa không ngại hy sinh gương mặt điển trai để tạo hình mắt xếch, mồm méo 'xấu tệ' trong một buổi phỏng vấn ngắn.

Becks vừa xuất hiện trong đoạn video ngắn với tựa đề 3 câu hỏi ngớ ngẩn trong buổi trao đổi với MC nước Mỹ Jimmy Kimmel. Khi được người dẫn chương trình 47 tuổi hỏi có thể chụp selfie làm xấu mình không, cựu sao 40 tuổi lúc đầu nói không, sau đó lại khẳng định là có.
Becks khiến MC Jimmy Kimmel và khán giả không nhịn được cười khi cầm điện thoại, làm mặt xấu và chụp ảnh, sẵn sàng quên đi hình ảnh phong độ cuốn hút cuả mình.
Ảnh Becks tự sướng xấu tệ trong máy cuả MC Kimmel.
Cựu danh thủ Anh tiết lộ anh thích dừa và nho còn bưởi là hoa quả anh không thích ăn nhất khi được hỏi về các loại quả thích và ghét nhất. Khi Jimmy Kimmel hỏi về gia vị thích nhất, Becks rất khôn khéo và thông minh khi nói luôn là Posh, biệt danh của bà xã Vic khi còn trong nhóm Spice Girls. Tuy nhiên sau đó ông bố ba con cũng thổ lộ rằng anh thích vị quế.
Becks và gia đình vừa trải qua một tháng xả hơi trên đất Mỹ và Marốc nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 hôm đầu tháng. Hình ảnh cả nhà cựu sao Anh luôn gây chú ý dù ở Anh hay ở Mỹ. Trong ảnh, vợ chồng Becks-Vic và các con đi dạo phố ở Los Angeles cuối tháng 4.
Sau những ngày xả hơi, cặp đôi nổi tiếng trở lại với công việc và thay nhau trông con. Vic vừa tới Singapore dự một sự kiện thời trang trong khi Becks ở lại Anh chăm sóc 4 thiên thần nhỏ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục