Becks không muốn được nổi tiếng

13:34 Thứ tư 25/01/2012

Tiền vệ David Beckham khẳng định anh muốn chơi bóng hơn sự nổi tiếng.

Mới đây nhất cựu đội trưởng ĐT Anh, Beckham, đã có buổi chụp hình ấn tượng trên Men’s Health với những bức ảnh đen trắng ấn tượng. Bên cạnh việc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí sức khỏe đàn ông phiên bản Anh, ông bố của 4 đứa con cũng sẵn sàng chia sẻ những tâm sự với NHM.

Becks chụp ảnh cho tạp chí sức khỏe đàn ông

Phát biểu trên tạp chí, Becks cho biết: “Tôi không bao giờ muốn được nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ quan tâm tới bất kỳ việc gì khác ngoài việc trở thành một cầu thủ bóng đá”.

Thực tế, ở tuổi 36 Becks vẫn luôn khát khao được ra sân thi đấu. Thậm chí mới đây nhất tiền vệ người Anh còn bày tỏ mong muốn trở thành đội trưởng ĐT Vương quốc Anh tham dự Olympic London trên quê hương mình trong mùa hè năm nay. Đặc biệt việc mới tái ký hợp đồng với LA Galaxy vừa qua đã chứng tỏ Becks chưa hề muốn nghỉ hưu sau rất nhiều năm tháng chinh chiến.

Tiền vệ người Anh vẫn muốn chơi bóng

Nói về điều này, Becks khẳng định: “Tôi biết giới hạn của tôi là gì. Tôi luôn cân nhắc về những gì sẽ đạt được và có thể vượt qua trong mỗi trò chơi. Và đó là lý do mà những năm vừa qua tôi luôn có sự điều chỉnh về tình huống, vị trí tùy theo độ tuổi”.

“Tôi vẫn muốn chơi bóng. Tôi có tình yêu với môn thể thao này. Và tôi chưa nghĩ tới chuyện nghỉ hưu”.

Và chưa hề muốn nghỉ hưu

Thực tế, HLV HLV Stuart Pearce vẫn chưa chọn ra danh sách những cầu thủ đại diện cho Vương quốc Anh tham dự thế vận hội mùa hè, nhưng Becks đã tỏ ra vô cùng hào hứng:

“Tôi muốn chơi cho ĐT Vương quốc Anh. Bởi đây là vinh dự mà rất nhiều ngôi sao không có được trong những năm qua. Hy vọng tôi sẽ phù hợp với đội tuyển và được ra sân đá chính”.
mr_2305 | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục