Becks hồi hộp giẫm vào váy của người đẹp

08:19 Thứ bảy 14/02/2015

Nữ diễn viên Ấn Độ Nimrat Kaur vui vẻ kể lại sự cố nhỏ của cựu danh thủ Anh bên lề lễ trao giải BAFTA.

Cuối tuần qua, Becks một mình tới dự lễ trao giải Điện ảnh và truyền hình uy tín của Anh tại London, nơi rất nhiều ngôi sao điện ảnh và sân khấu tới dự, trong đó có Nimrat Kaur. Nữ diễn viên Bollywood có ấn tượng tốt với ngôi sao một thời khi hai người có dịp trò chuyện khi đứng trong hậu trường phía sau sân khấu của buổi lễ.

Người đẹp Nimrat Kaur với bộ đầm hồng tha thướt trên thảm đỏ BAFTA, London, cuối tuần qua.

"Anh ấy đứng cùng tôi phía sau cánh gà, chuẩn bị ra sân khấu công bố một hạng mục giải thưởng. Chúng tôi có vài lời trao đổi với nhau. Trên sân cỏ, anh ấy trông rất tự tin nhưng ý nghĩ đứng trên sân khấu khiến anh ấy có vẻ run và hồi hộp. Đúng là David có dẫm vào váy của tôi, suýt ngã nữa. Tôi cũng thấy vinh dự khi một huyền thoại bóng đá vấp vào váy mình", người đẹp 32 tuổi hài hước kể lại sự cố nhỏ của Becks.

Becks bảnh bao và nam tính hút hồn các fan tại BAFTA.

Ngoài vinh dự được công bố người thắng trong một hạng mục giải thưởng, Nimrat Kaur's còn có vai diễn trong bộ phim "The Lunchbox" được để cử ở hạng mục phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc. Dù không giành giải nhất, nữ diễn viên Ấn Độ và các đồng nghiệp đều cho rằng, chỉ riêng việc được mời tới BAFTA cũng là chiến thắng rồi.

Trong khi đó trên thảm đỏ BAFTA hôm cuối tuần cựu thủ quân tuyển Anh trông không khác gì tài tử điện ảnh với sự lịch lãm, phong độ, và trở thành một trong những cái tên thu hút ống kính nhiều nhất.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục