Becks đồng cảm khi thấy Bale bị vùi dập tại Real

19:20 Thứ hai 12/10/2015

David Beckham vừa chia sẻ những kinh nghiệm vượt qua áp lực, khó khăn trong khoảng thời gian thi đấu trong màu áo Real Madrid.

Phát biểu trên Daily Star Becks cho biết: "Tình cảnh của Gareth Bale khá giống tôi khi mới bước chân tới Bernabeu. Năm 2003, mùa giải đầu tiên thi đấu tại đây, Real đã không thể vô địch La Liga. Mọi chỉ trích đều hướng đến tôi và đã có người khuyên tôi trở lại Anh thi đấu."

Becks khuyên Bale nên nhẫn nại để vượt qua áp lực tại Real. Ảnh: Internet.

"Tôi vẫn cố gắng bám trụ và đã có thời gian hạng phúc với Real. Tôi đã rất nỗ lực tập luyện, dần chứng tỏ được khả năng và đã giành được nhiều danh hiệu với Real."

"Tôi biết Bale khi cùng tập luyện tại Tottenham vài năm trước đây, cậu ấy là một con người đầy tài năng. Điều này lý giải lý do tại sao Real bỏ nhiều tiền đến vậy để chiêu mộ cậu ta."

"Ở Bernabeu là vậy, không cần biết giá trị của bạn là bao nhiêu mà quan trọng là khả năng thích nghi, vượt qua áp lực của bạn như thế nào."

Cầu thủ người Xứ Wales gia nhập Real năm 2013 từ Tottenham với mức giá 91 triệu EURO. Tuy nhiên, Bale thi đấu ngày càng sa sút và trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Hoàng Việt | 15:27 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục