Becks dịu dàng bón kem cho con gái cưng

12:35 Thứ ba 14/04/2015

Cựu danh thủ Anh có lúc bón từng thìa cho Harper nhưng có lúc trêu đùa cô nhóc, giả vờ không đút khiến con phát cáu.

Hai bố con Becks vui vẻ tận hưởng một ngày nắng vàng rực rỡ ở Los Angeles hôm qua khi đi chơi ở Sunset Plaza, gần phòng gym SoulCycle mà cựu danh thủ Anh vẫn thường tới tập mỗi sáng.
Becks dịu dàng đút từng thìa kem cho Harper nhưng thỉnh thoảng anh lại trêu đùa cô nhóc, giả vờ giữ thìa, không bón khiến Harper phát cáu.
Becks mặc đồ đồ thể thao, trông khá ấm áp trong khi công chúa nhỏ mát mẻ với áo phông, quần short.
Hai bố con cùng ăn chung một cốc. Cựu danh thủ Anh có vẻ khó chịu khi nhìn thấy một vài tay săn ảnh ở gần đó.
Từ ngày giải nghệ, Becks dành nhiều thời gian cho các con, đặc biệt là cô con gái nhỏ sắp tròn 4 tuổi. Cựu sao MU và bé Harper thường xuyên đi dạo phố, mua sắm cùng nhau. Khi ở bên bố, cô nhóc lúc nào cũng vui vẻ.
Harper càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu và nuôi tóc dài nữ tính.
Trên trang Instagram hôm qua, Vic chia sẻ ảnh cậu con trai cả Brooklyn nằm dài trên ghế thư giãn và chú thích: 'Trở về từ Coachella'. Suốt hai ngày cuối tuần, hot boy 16 tuổi cùng bảo mẫu và cô em họ Liberty cả ngày tham dự Festival âm nhạc Coachella.
'Cáo xám bạc', bà Becks viết chú thích dưới bức ảnh chụp cận cảnh bộ râu muối tiêu của chồng.
Brooklyn mặc đồ đơn giản, khỏe khoắn tới dự Festival âm nhạc Coachella hôm 12/4. Becks và Vic không đi cùng con, để chàng trai mới lớn được vui chơi thoải mái nhưng vẫn cho một vệ sĩ đi kèm để bảo vệ con.
Brooklyn cá tính với hình xăm giả chạy dọc cổ phải. Cậu nhóc 16 tuổi cũng thích xăm hình giống bố và dự định sẽ xăm thật khi đủ tuổi.
Hot boy nhà Becks 'hút gái' với gương mặt thư sinh, đẹp trai và 'mác' con nhà Becks.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục