Becks cười tươi bên trẻ em Campuchia

15:42 Thứ tư 17/06/2015

Cựu danh thủ Anh vừa có chuyến đi công tác trong vai trò là Đại sứ thiện chí của Unicef tới đất nước chùa tháp.

Hôm cuối tuần, Becks có mặt tại Campuchia theo một chương trình của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc. Tại đây, ông bố 4 con có dịp gặp gỡ nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn, bị bạo hành cả thể xác và tinh thần. Ảnh: Internet.
Cựu danh thủ Anh tươi cười thân thiện, đùa nghịch với các em nhỏ Campuchia. Ảnh: Internet.
Becks vui vẻ giặt quần áo cùng một bé gái. 'Tôi đang ở Campuchia, gặp gỡ những đứa trẻ từng bị bạo hành, nghe những câu chuyện của chúng và xem xét các hoạt động Unicef và các đối tác nhằm bảo vệ trẻ em. Tôi rất sốc khi biết rằng cứ 5 phút lại có một trẻ em chết vì bạo hành trên thế giới. Tình trạng này cần phải chấm dứt,' Becks chia sẻ. Ảnh: Internet.
Ngôi sao một thời mang tiếng cười tới cho các trẻ em kém may mắn tại đất nước Đông Nam Á. Ảnh: Internet.
Trong chuyến đi tới Campuchia, Becks cũng tranh thủ đi thăm các danh thắng nổi tiếng của đất nước chùa tháp. 'Vừa có khoảng thời gian khó quên ở Campuchia, gặp những con người tuyệt vời, những đứa trẻ thực sự truyền nhiều cảm hứng. Nếu bạn có cơ hội tới Campuchia, nên đến thăm đền Ta Prohm,' Becks viết trên Instagram. Ảnh: Internet.
Ngôi sao 40 tuổi chụp ảnh kỷ niệm tại đền Ankor Wat. Ngoài chuyến đi tới Campuchia, Becks còn tới Trung Quốc quảng bá sản phẩm thời trang cho nhãn hiệu H&M. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục