Becks bỏ tính 'soi' gái

14:11 Thứ ba 13/03/2012

Sau nhiều lần bị các tay săn ảnh chụp cảnh nhìn chăm chú hoạt náo viên xinh đẹp, tiền vệ điển trai người Anh đã cảnh giác hơn khi đến xem Los Angeles Lakers thi đấu.

Becks phớt lờ hình ảnh nóng bỏng của các hoạt náo viên

Cuối tuần qua, đội bóng yêu thích Los Angeles Lakers của Becks có trận đấu với Boston Celtics, tiền vệ người Anh đã đến sân cổ vũ cho đội bóng con cưng. Trận này, ông bố bốn con làm các tay săn ảnh thất vọng vì không chụp được cảnh đắt giá như trong những lần trước Becks xuất hiện ở trận đấu của Los Angeles Lakers.

Tiền vệ người Anh tập trung theo dõi trận đấu

Cách trận đấu với Boston Celtics chưa lâu, papazzarri đã chụp được tấm hình tiền vệ người Anh không rời ánh mắt khỏi các hoạt náo viên xinh đẹp. Dường như những tấm hình đang bị hút mắt theo đường cong nóng bỏng của các hoạt náo viên đã gây sự khó chịu cho bà xã Victoria, nên Becks quyết định từ bỏ tính "soi" gái của mình. Dự khán trận mới nhất của Los Angeles Lakers, cựu thủ quân ĐT Anh phớt lờ những bóng hồng trên sân và tập trung nhiều hơn vào các tình huống của trận đấu. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, các tay săn ảnh không còn cơ hội chụp những tấm hình soi hoạt náo viên của Becks.

Becks bỏ tính soi gái trong thời gian trận đấu nghỉ giữa giờ
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục