Becks bị 'soi' vì đi giày không tất

20:40 Thứ năm 29/11/2012

Thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lịch lãm nên việc tiền vệ LA Galaxy 'quên' tất khi đi giày thể thao cũng gây chú ý.

Sau vài ngày ở Anh cùng vợ và con, Becks lại bay về Mỹ, chuẩn bị cho trận đấu tranh MLS Cup giữa LA Galaxy và Houston Dynamo hôm 1/12 tới. Tranh thủ thời gian rỗi, tối 27/11, ông bố bốn con tới nhà thi đấu Staples Center ủng hộ đội bóng rổ yêu thích Los Angeles Lakers.
Mặc bộ đồ tối màu cùng chiếc mũ len trùm kín đầu, cựu thủ quân tuyển Anh rất hào hứng, hò hét cổ vũ hết mình cho Lakers. Trong khi Becks đang vui vẻ xem bóng rổ, rất nhiều người chú ý tới đôi giày thể thao màu xanh rêu của anh và phát hiện ra anh 'quên' không đi tất.
Mỗi lần đi ra ngoài, tiền vệ điển trai rất quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình nên việc anh đi giày không tất cũng bị 'soi' kỹ.
Phút trầm tư của Becks. Mười ngày trước, cựu sao MU gây bất ngờ khi tuyên bố trận đấu hôm 1/12 tới sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo LA Galaxy. Tuy nhiên, Becks khẳng định, anh chưa có ý định giải nghệ mà chỉ muốn tìm thử thách mới ở một giải đấu khác.
Ngay sau khi tiền vệ bảnh trai nói lời chia tay LA Galaxy, rất nhiều CLB giàu có ở Trung Quốc, Australia, Mỹ và Pháp đều ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Các chuyên gia đánh giá, các đội bóng này muốn có Becks trong đội hình không phải vì tài năng đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp của anh mà vì hình ảnh Becks vẫn có sức hút lớn với fan và các nhà tài trợ.
Trong khi ông bố bốn con chưa hé lộ gì về tương lai sự nghiệp, việc bà xã Vic liên tục bị phát hiện bí mật tìm mua nhà ở London hay đi khảo sát trường học cho con làm rộ lên tin đồn gia đình anh sẽ trở về sứ sở sương mù sinh sống.
Cựu thủ quân tuyển Anh vui vẻ chụp ảnh với hai fan nữ sau khi trận bóng rổ kết thúc.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục