Beckham, Zidane phô diễn kỹ thuật khiến Bale chỉ biết 'câm lặng'

20:25 Thứ tư 11/06/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Những huyền thoại của Real Madrid và các ngôi sao của bóng đá đương đại cùng xuất hiện trong một clip mới đây của Adidas.

Clip được mang tên ‘House Match’ (Tạm dịch: Trận chiến trong nhà) là một sản phẩm nhằm quảng bá cho chiến dịch “all in or nothing” của Adidas. Trong độ dài hơn 1 phút, clip đã lột tả được kỹ thuật điêu luyện của các huyền thoại bóng đá bao gồm David Beckham, Zinedine Zidane và các cầu thủ trẻ như Gareth Bale và Lucas Moura.

David Beckham phô diễn kỹ thuật trong không gian hẹp. Ảnh: Internet.

Từ trận đấu nảy lửa trên màn ảnh với pha ghi bàn của Bale trong trò chơi đã thúc giục Zidane và Beckham đứng lên thể hiện những kỹ năng điêu luyện của mình. Sau một hồi đi bóng trong không gian hẹp, huyền thoại người Pháp thậm chí còn tâng bóng làm đổ cả khu trưng bày danh hiệu của Beckham.

Cao trào của clip chính là màn đảo người cực kỳ đẹp mắt của Beckham, trước khi tung đường chuyền cho Zidane để huyền thoại người Pháp đi bóng qua Bale và tung cú sút khiến bóng cạm vào chùm đèn lồng của căn nhà trong sự ngỡ ngàng của chàng tiền vệ xứ Wales.

Đây là tác phẩm của đạo diễn tài ba của bộ phim City of God, Fernando Meirelles cùng với Cassiano Prado. Bộ đôi từng cho ra đời clip với tên gọi Giấc mơ World Cup của Messi.

Trước sự diễn xuất chuyên nghiệp của các cầu thủ, đạo diễn Fernando Meirelles còn phát biếu: 'Các ngôi sao bóng đá này đều có diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất ngạc nhiên trước khả năng hợp tác của họ. Riêng với Beckham, tôi thực sự nghĩ cậu ấy có thể dễ dàng chuyển sang nghiệp diễn xuất sau khi nghỉ đá bóng. Buổi quay phim diễn ra vô cùng thuận lợi và vui vẻ.'

Video màn biểu diễn kỹ thuật của Beckham, Zidane, Bale và Moura:



 
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục