Beckham và kế hoạch xây sân 750 triệu bảng cho Inter Miami

23:21 Thứ bảy 07/09/2024

Inter Miami đã công bố kế hoạch chuyển đến khu phức hợp sân vận động mới trị giá 750 triệu bảng Anh vào năm 2026.

Đội bóng của David Beckham hiện đang chơi bóng tại Sân vận động Chase có sức chứa 21.550 chỗ ngồi.
Tuy nhiên, đội bóng có trụ sở tại Florida này từ lâu đã có kế hoạch chuyển đến một khuôn viên rộng hơn với khuôn viên trường riêng, sẽ được đặt tên là Miami Freedom Park.
Những ý tưởng đó hiện đang tiến gần hơn đến thực tế sau khi câu lạc bộ, hiện có giá trị hơn 1 tỷ đô la (775 triệu bảng Anh), công bố bản thiết kế mới nhất của dự án và cung cấp thông tin cập nhật cho người hâm mộ. Cuộc trưng cầu dân ý về dự án được tổ chức vào tháng 11 năm 2019 đã nhận được hơn 60 phần trăm sự chấp thuận của cử tri.

Nguồn tin khẳng định rằng chỉ riêng tiền thuê từ khu vực phát triển rộng 530.138 mét vuông sẽ mang lại cho thành phố 2,67 tỷ đô la trong suốt thời hạn thuê.
Khu đất này sẽ có một công viên công cộng rộng 234,717 mét vuông. Nó sẽ có các sân vận động dành cho thanh thiếu niên trong cộng đồng, các điểm tham quan và bán lẻ giải trí, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, không gian văn phòng hay một địa điểm giải trí để tổ chức các buổi hòa nhạc ngay tại sân vận động.
Việc xây dựng khuôn viên trường đã được tiến hành, với các giai đoạn đầu tiên - bao gồm sân vận động mới, công viên công cộng, cơ sở hạ tầng đường bộ và bãi đậu xe, cùng các hoạt động giải trí - dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2025.

Câu lạc bộ cho biết hơn 15.000 việc làm sẽ được tạo ra trực tiếp và gián tiếp thông qua dự án này. Miami Freedom Park có ​​chi phí xây dựng là 750 triệu bảng Anh.

Một bản đồ của toàn bộ khuôn viên cũng đã được công bố.
Các bản vẽ trước đó được phát hành vào năm 2022 cho thấy kế hoạch thiết kế nội thất.
Sẽ có công viên công cộng lớn nhất tại thành phố Miami.

Khuôn viên trường cũng sẽ có các cửa hàng bán lẻ và điểm tham quan, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, không gian văn phòng.
Lữ Hoàng Phong | 23:21 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục