Beckham và Donovan "lỡ hẹn" với Tottenham

07:27 Thứ ba 24/07/2012

Trận giao hữu giữa L.A.Galaxy và Tottenham vào ngày mai (25/7) kém vui khi đội chủ nhà thiếu đi sự phục vụ của hai ngôi sao David Beckham và Landon Donovan.

L.A.Galaxy sẽ mất bộ đôi này khi gặp Tottenham

Rất nhiều CĐV háo hức chờ đợi màn so tài giữa L.A Galaxy và Tottenham (ngày 25/7) với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ dưới thời tân HLV Villas-Boas. Nhưng nhiều khả năng, sân Home Depot Center Carson sẽ có nhiều chỗ trống khi mà hai ngôi sao sáng giá nhất đội hình L.A Galaxy là David Beckham và Landon Donovan không thể ra sân.

Lý do bởi trong ngày 25/7 đó, Beckham và Donovan bận tham gia đội hình "Các ngôi sao giải MLS" đá giao hữu với ĐKVĐ Champions League, Chelsea nên không thể phân thân để có mặt trong trận đấu trên.

Được biết, ngôi sao Donovan của L.A Galaxy và ĐT Mỹ thiết lập kỷ lục khi có lần thứ 12 được góp mặt trong đội hình "Các ngôi sao giải MLS", nơi hội tụ các gương mặt xuất sắc nhất tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Như vậy, Donovan đã vượt qua cựu tuyển thủ quốc gia Mỹ Eddie Pope, người từng có 11 lần được chọn vào "Các ngôi sao giải MLS". Trong khi đó Becks mới chỉ có 3 lần được góp mặt.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục