Beckham, Usaint Bolt nhanh tay 'xí' Iphone 6 đắt nhất thế giới

13:00 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ David Beckham và kỷ lục gia trên đường chạy 100 và 200 mét, Usain Bolt là những người sớm sở hữu cho riêng mình những chiếc Iphone 6 đắt giá nhất thế giới.

Chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới

Được biết, chiếc Iphone 6 này có cấu hình không khác so với phiên bản do hãng công nghệ Apple tung ra thị trường hồi năm ngoái. Tuy nhiên, nét độc đáo của nó chính là vẻ ngoài rất sang trọng khi được đính vàng 24 carat và nạm nhiều viên kim cương trên thân máy. Giá của mỗi chiếc Iphone 6 siêu sang trọng này là 2.3 triệu bảng (3.51 triệu USD).

Theo Daily Mail, một công ty đã mua lại chiếc Iphone 6, sau đó thực hiện việc thiết kế lên máy bằng cách nạm kim cương quý giá và vàng, đồng thời gọi máy là "Goldgenie". Nhà sáng lập Laban Roomes của công ty cho biết đây chắc chắn là chiếc điện thoại độc nhất trên thế giới. Vừa qua, nó đã được tung ra bán.

Beckham chơi hàng hiệu

Theo đó, David Beckham, Usain Bolt đã nhanh tay sở hữu chiếc điện thoạt đắt tiền này. Với họ, 2.3 triệu bảng có lẽ chẳng thấm thía là bao, vì David Beckham vốn thuộc hàng "đại gia" trong làng thể thao thế giới, dù đã chia tay sân cỏ. Còn Usaint Bolt, tuy không thể sánh với David Beckham về độ giàu có, nhưng các hợp đồng tài trợ trong thời gian qua của ngôi sao điền kinh này cũng cho phép anh bỏ túi chiếc điện thoại vốn chỉ dành cho giới thượng lưu.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục