Beckham tự tin chiêu mộ cả CR7, Messi và Neymar

17:43 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh đầy tham vọng trong công cuộc đưa Inter Miami trở thành số 1 tại nước Mỹ.

David Beckham là một trong những danh thủ đặc biệt thành công, cả ở sự nghiệp lẫn cuộc sống ngoài sân cỏ. Cựu số 7 của Manchester United và Real Madrid một thời từng là chuẩn mực cho một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn về mặt hình ảnh của làng túc cầu thế giới.

Hiện tại, sau khi giải nghệ, Beckham vẫn theo đuổi đam mê với trái bóng tròn trong vai trò đồng chủ tịch CLB Inter Miami vừa thăng hạng thi đấu ở MLS, giải nhà nghề Mỹ. Đội bóng của Beckham đương nhiên đặc biệt khi được dẫn dắt bởi một vị chủ tịch danh tiếng và tài năng.

Tuy nhiên, mọi thứ thậm chí sẽ còn bùng nổ hơn thế khi tham vọng của Beckham là đưa những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar đến Mỹ khoác áo Inter Miami. Phát biểu về điều này, Beckham nói rõ quan điểm:

Beckham on signing Messi and Cristiano: Honestly, I actually don't think it's a tough one - Bóng Đá

Beckham ấp ủ rất nhiều tham vọng cho Inter Miami.

"Khi chúng tôi công bố Miami, đã có lúc nghĩ về việc chiêu mộ những siêu sao hàng đầu, cho dù đó là Ronaldo, Messi hay Neymar." Beckham nói với ESPN.

"Luôn luôn có những cuộc thảo luận đó. Tôi thực sự không nghĩ rằng đó là nhiệm vụ quá khó khăn."

"Miami là một thành phố thu hút được nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu là những ngôi sao lớn. Vì thế, hãy chờ xem điều gì sẽ đến trong tương lai."

Beckham phát biểu về vụ "chiếc giày bay" với Sir Alex: 

 

Minh Trí | 16:45 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục