Beckham: Tôi đủ thể lực để đá chính trước Barcelona

13:04 Thứ hai 01/04/2013

Gia nhập PSG bằng bản hợp đồng ngắn hạn đến hết mùa, Beckham vẫn chưa thể hiện được nhiều về khía cạnh chuyên môn. Tuy nhiên nhiều khả năng, anh sẽ được đá chính trong trận đấu rất quan trọng sắp tới với Barcelona nhất là khi Thiago Motta đã chấn thương, và Becks đã tuyên bố rằng anh đủ thể lực để đá chính cho PSG.

PSG chưa bao giờ vào đến tứ kết Champions League kể từ năm 1995, khi đó Beckham mới 19 tuổi, và đang bắt đầu tạo dựng tên tuồi dưới màu áo CLB Manchester United. Vì vậy, chắc chắn trận đấu với Barca sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải đối với thầy trò HLV Ancelotti và là trận đấu đỉnh cao hiếm hoi của Becks trong vài năm qua.

Kinh nghiệm dày dặn của Becks sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Rất háo hức chờ đón trận chiến sắp tới, Becks phát biểu đầy tự tin trên tờ L'Equipe rằng: "Tôi hoàn toàn đủ thể lực và đẳng cấp để đá ngay từ đầu trong trận đấu sắp tới. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được đối đầu với đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay, Barcelona. Đã rất lâu rồi tôi không cảm thấy háo hức thế này, vì đây là 1 trận đấu đỉnh cao thực sự. Nếu được đá chính, tôi tin chắc kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích được cho PSG."

Với tình trạng chấn thương của Thiao Motta, nhiều khả năng Becks sẽ được đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm bên cạnh Matuidi và Verratti. Biết đâu, những đường chuyền dài trứ danh của anh sẽ mở ra cơ hội cho PSG trước Barcelona.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục