Beckham tiếc Capello, ủng hộ Redknapp

18:38 Thứ sáu 17/02/2012

Ngôi sao David Beckham tin rằng Harry Redknapp là HLV xứng đáng cho Tam Sư trong khi anh cũng nói quyết định bảo vệ John Terry của Fabio Capello là đúng đắn.

Becks vẫn mơ về Euro 2012? - Ảnh Getty

Cựu thủ quân tuyển Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Redknapp của Tottenham - nơi anh từng có thời gian ngắn tập "ké" cũng quãng thời gian này năm ngoái.

"Harry là con người vĩ đại và là HLV vĩ đại. Phong cách huấn luyện của ông ấy thật không thể tin nổi", tiền vệ của LA Galaxy nói, "Tôi từng tập luyện tại Tottenham và biết rõ khả năng của ông ấy. Đó là một nhà cầm quân tuyệt vời".

HLV Capello đã phải từ chức bởi nguyên nhân chính là FA can thiệp quá sâu vào công việc của ông. Cụ thể là việc tước băng đội trưởng của trung vệ Terry. Khi được hỏi chiếc băng thủ quân do HLV hay FA quyết định, Beckham nhấn mạnh đó là nhiệm vụ của HLV.

"Đó luôn luôn là công việc của HLV", Becks khẳng định, "Dù sao việc tước băng thủ quân của John cũng đã xảy ra. Nhưng tôi hy vọng LĐBĐ sẽ để HLV tiếp theo chọn người đội trưởng của mình".

Dưới triều đại Don Fabio, Beckham không được chiến lược gia người Italia đoái hoài với lý do anh đã quá già. Có lẽ điều này cũng không thay đổi kể cả khi HLV Redknapp lên nắm quyền tại Tam Sư.

Cuối tháng trước, tiền vệ 36 tuổi này khước từ lời mời trở về châu Âu từ PSG cũng như một số CLB tại Premier League để gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với LA Galaxy.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục