Beckham tán tỉnh gái lạ, nhà Becks lại dậy sóng?

23:10 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Mỹ gần đây tiết lộ thông tin động trời, cho biết cặp đôi Vic-Becks đang xảy ra lục đục, vì nghi án Beckham tán tỉnh gái lạ.

Beckham tán tỉnh gái lạ bên ngoài gym. Ảnh: Internet.

Tháng trước, trang tin điện tử Radaronline của Mỹ bất ngờ chụp được các tấm hình cho thấy Becks đang nói chuyện và tán tỉnh một người đẹp tóc đỏ nào đó bên ngoài phòng gym tại Miami, Mỹ. Tờ báo này thậm chí còn mô tả, cô gái tóc đỏ bí ẩn đã “hoàn toàn bị chinh phục” bởi sự lịch lãm và ấm áp của Becks.

Một nguồn tin giấu tên nói với tờ Radaronline, cho biết gia đình của cựu cầu thủ người Anh đang trải qua một phen sóng gió, nhưng không nói cụ thể lục đục xảy ra từ phía nào, và mức độ tới đây.

Trang tin này còn mô tả, Becks nói chuyện khá lâu và thường xuyên cười ý nhị với cô gái bí ẩn. Cô gái này có vẻ như cùng tập gym với Becks trong phòng, và có thân hình cũng khá bốc lửa.

Được biết đến với hình mẫu người đàn ông của gia đình, hiếm scandal trong và ngoài sân cỏ, nhưng David Beckham - cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Anh cũng từng dính vào rất nhiều nghi án “ăn vụng”. Đơn cử như cuộc tình vụng trộm với trợ lý Rebecca Loos, hay nhiều mỹ nhân khác như Danielle Heath, Celina Laurie, Esther Canadas, Katie Price hay thậm chí là những gái gọi như Irma Nici lên báo kể lể.

Phương Thư | 23:01 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục