Beckham: “Messi đi tập sớm 3 tiếng so với quy định”

11:18 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Inter Miami, David Beckham mới đây tiết lộ về thái độ cực kì chuyên nghiệp của Lionel Messi.

Để vươn tới những đỉnh cao trong sự nghiệp, Lionel Messi tự ý thức được cho mình thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện. Để rồi ở tuổi 37, ngôi sao người Argentina vẫn có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn.

David Beckham mới đây tiết lộ từng rất sốc trước sự chuyên nghiệp của Messi. Cụ thể, tại Inter Miami, El Pulga có mặt tại sân tập trước khi buổi tập diễn ra 3 tiếng.

Messi duy trì thái độ tập luyện chuyên nghiệp tại Inter Miami.

David Beckham cho biết:

Khi mới tới Inter Miami, Messi xuất hiện ở sân tập lúc 7 giờ kém 10 trong khi phải tới 10 giờ buổi tập mới diễn ra. Lúc đó, chẳng có ai ở sân tập ngoài các nhân viên an ninh cả.

Cậu ấy khởi động trong phòng gym, làm mọi thứ như những cầu thủ trẻ. Ở độ tuổi như vậy mà Messi vẫn duy trì được những thói quen tốt ấy.”

Sự xuất hiện của Messi giúp Inter Miami thay da đổi thịt. Từ chỗ thường xuyên xếp trong nhóm cuối bảng, đội bóng của chủ tịch David Beckham mùa này đang dẫn đầu bảng với 71 điểm sau 33 trận đã đấu, bỏ xa đội xếp thứ hai Colombus 8 điểm.

Trong thời gian tới, Messi cùng Inter Miami dự kiến sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2025. Tại giải đấu này, Messi cùng các đồng đội có thể đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, PSG, Chelsea và Man City. Trong quá khứ, Messi từng  3 lần vô địch cùng Barca vào các năm 2009, 2011 và 2015.

Trước mắt, Messi và các đồng đội đang tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải MLS, với mục tiêu vô địch sau khi đã giành Supporters Shield và Leagues Cup 2023. Việc tham dự Club World Cup 2025 sẽ là cơ hội lớn để Inter Miami và cựu cầu thủ Barca khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế.

Minh Khuê | 11:18 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục