Beckham không định trở lại MU

21:44 Thứ năm 12/01/2012

Tờ Guardian loan tin tuy Beckham vẫn chưa trở lại thi đấu cho Los Angeles Galaxy nhưng các cuộc thương lượng giữa hai bên vẫn đang tiếp tục diễn ra và không có chuyện Becks trở lại thi đấu cho MU theo hợp đồng ngắn hạn.

Beckham hết hợp đồng với Los Angeles Galaxy vào ngày 31/12/2011. Sau đó có tin đồn anh chuyển tới thi đấu cho Paris Saint Germain nhưng vào phút chót vụ này đổ bể. Tuy nhiên, các đại diện của Becks tin rằng thân chủ của họ sẽ tái ký hợp đồng với Los Angeles Galaxy.

David Beckham - Ảnh Internet

Cuối tuần qua, Beckham vừa trở lại Anh và có dịp chứng kiến hai ngôi sao nổi tiếng một thời của giải Ngoại Hạng tái xuất. Đồng đội cũ của anh Paul Scholes trở lại đá cho MU trong trận thắng Man City 3-2 ở cúp FA. Sau đó Becks có mặt ở sân Emirates để chứng kiến màn tái xuất ấn tượng của Henry khi anh trở thành nguồn cảm hứng giúp Arsenal đánh bại Leeds cũng ở giải đấu này.

Theo Guardian, Becks không thấy hứng thú với việc ký hợp đồng ngắn hạn với đội bóng cũ MU trong khi đó HLV Harry Redknapp của Spurs nói rằng đội bóng thành London sẵn sàng chào đón Becks đến tập cùng họ như anh đã từng trong thời điểm giải nhà nghề Mỹ nghỉ đấu năm trước.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục