Beckham ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh

17:30 Chủ nhật 07/04/2013

David Beckham là một trong những người đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử ĐTQG Anh. Những gì anh đem lại cho nền bóng đá nước nhà cũng là vô cùng to lớn. Mới đây, Becks lại chính thức ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh khi ra sân trong trận đấu với Barca để trở thành cầu thủ mang quốc tịch Anh đầu tiên thi đấu tại Champions League cho 4 CLB khác nhau.

Lần gần nhất Becks thi đấu ở Champions League là hồi tháng 3/2010, khi đó Becks khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn từ LA Galaxy, trong trận thua 0-4 trước M.U. Được trở lại sân chơi lớn nhất châu Âu, và được vào sân ngay từ đầu cho thấy sự tin tưởng của HLV Ancelotti đối với tiền vệ 38 tuổi này.

Beckham là cầu thủ Anh đầu tiên chơi tại Champions League trong 4 màu áo khác nhau. Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Barca, Becks được thi đấu tới 70 phút trước khi nhường chỗ cho tài năng trẻ Marco Verratti. Với những phút có mặt trên sân, Becks đã thi đấu khá tròn vai và thường xuyên tung ra được những đường chuyền dài mang thương hiệu của anh. Mặc dù thi đấu không quá nổi bật nhưng Becks vẫn tỏ ra rất hài lòng khi được thi đấu tại Champions League 1 lần nữa.

Phát biểu trên ITV, Becks chia sẻ rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi được ra sân ngay từ đầu trong 1 trận đấu lớn như vậy. Giống như khi còn khoác áo Milan, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hài lòng. HLV đã tin tưởng tôi và tôi vô cùng biết ơn điều đó."

Trận hòa 2-2 trước Barca ở lượt đi là một bất lợi cho đội chủ sân công viên các Hoàng tử, tuy nhiên các cầu thủ PSG và cả HLV Ancelotti đều tin tưởng một kết quả tốt trong trận lượt về diễn ra vào 11/4 tới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục