Beckham dùng đồ lót "nịnh" Tổng thống Mỹ

13:31 Thứ bảy 21/07/2012

Tiền vệ điển trai người Anh vừa ưu ái gửi tặng người đứng đầu xứ cờ hoa một món quà vô cùng đặt biệt.

Nói về khoản tâm lý, David Beckham quả là khỏi chê. Còn nhớ cách đây mấy tháng khi cùng đồng đội tại LA Galaxy đến Nhà trắng dự lễ vinh danh do đích thân Barack Obama chủ trì, vị Tổng thống vui tính từng đem Beckham làm đề tài trêu chọc vì cựu ngôi sao Man Utd vừa biết đá bóng lại vừa kiêm cả nghề tay trái thiết kế đồ lót.

Những tưởng những lời bông đùa của Barack Obama sẽ lướt nhanh qua tâm trí David Beckham mà không đọng lại chút gì. Nhưng thực tế, Beckham lại nhạy cảm và ứng xử khéo léo hơn người ta nghĩ.

Beckham gửi tặng Tổng thống Obama đồ lót tự thiết kế

Mới đây, tiền vệ 37 vừa gửi đến vợ chồng Tổng thống Mỹ bất ngờ thú vị với hộp quà chứa 50 bộ đồ lót H&M được Beckham đặc biệt thiết kế tặng riêng người đứng đầu xứ cờ hoa.

“David đã gửi tặng Tổng thống rất nhiều đồ lót. Và phu nhân Michelle khẳng định Tổng thống chắc chắn sẽ mặc hết số đó”, nguồn tin thân cận gia đình Tổng thống Barack Obama tiết lộ.

Món quà từ Beckham không chỉ khiến vợ chồng vị lãnh đạo tối cao bất ngờ, mà còn khiến cho con gái của họ, Malia (14 tuổi) và Sasha (11 tuổi) vô cùng phấn khích. Bà Michelle cùng hai công chúa vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt ngôi sao LA Galaxy.

David Beckham là một trong số ít ngôi sao thể thao gây dựng được mối quan hệ thân thiết và có tầm ảnh hưởng nhất định trong con mắt giới chính trị gia trên khắp hành tinh.

NM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục