Beckham: Ancelotti thích hợp để dẫn dắt Liverpool

08:44 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo huyền thoại bóng đá David Beckham thì HLV Carlo Ancelotti sẽ là người thích hợp dẫn dắt Liverpool qua đó đưa đội bóng thành phố cảng tới những danh hiệu nhất định.

Cụ thể, cựu tiền vệ của AC Milan nghĩ rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ phù hợp để dẫn dắt Liverpool trong tương lai nếu như được lựa chọn để thay thế cho Brendan Rodgers vừa bị sa thải. Tuy nhiên, thông tin báo chí Anh đưa trong thời gian gần đây thì The Kop đang ưu tiên cho Jurgen Klopp hơn cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Vì thế, nếu trên cương vị người đứng đầu của Liverpool, David Beckham nghĩ Ancelotti sẽ thích hợp hơn để dẫn dắt đội chủ sân Anfield.

Theo quan điểm của Beckham thì Ancelotti thích hợp để dẫn dắt Liverpool. Ảnh: Internet.

Cũng giống như Alex Ferguson, Ancelotti là một người có bề dày thành tích chiến thắng. So sánh họ là khó khăn, vì cả hai có phong cách riêng nhưng lại vô cùng tuyệt vời trong thời gian họ dẫn dắt tại một CLB lớn. Ancelotti trong quan điểm của tôi, sẽ trở thành HLV tại Premier League lần nữa, đơn giản vì ông ấy rất được sự yêu mến của CĐV. Tôi thấy sự tuyệt vời của ông ấy trong thời điểm thi đấu cho Milan và PSG. Có thể nói rằng tôi là một fan hâm mộ của Man United và không muốn thấy ông ấy dẫn dắt Liverpool, nhưng Ancelotti vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho The Kop thời điểm này,” David Beckham cho biết.

Liêm Minh | 08:45 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục