Beckenbauer ‘ngăn cản’ Heynckes làm HLV tại Real

21:04 Thứ ba 04/06/2013

Huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer khuyên HLV Jupp Heynckes không nên gia nhập Real Madrid, thay vào đó nên giữ chức GĐ thể thao hoặc trở thành HLV trưởng một tuyển quốc gia.

Beckenbauer không muốn Heynckes đến Real - Ảnh: AS

‘Hoàng đế’ Franz Beckenbauer tin rằng HLV Jupp Heynckes xứng đáng trở thành một tượng đài tại Bayern Munich bởi những gì ông đã đóng góp, nhưng can ngăn vị HLV vừa chia tay Bayern đến Real Madrid.

‘Kaiser’ nói trên tờ Bild của Đức: “Nếu Heynckes đến Real Madrid, tôi thà trở thành kẻ thù của ông ấy còn hơn. Ông ấy không cần phải tự làm thế với bản thân mình. Ba danh hiệu giành được mùa giải này với Bayern đã giúp mang đến cho ông ấy một lời chia tay hoàn hảo.” Chủ tịch danh dự của Bayern nói thêm: “Jupp Heynckes xứng đáng là một tượng đài tại Allianz Arena.”

Tốt nhất là Heynckes không nên tiếp nhận bất kỳ công việc huấn luyện nào. Nhưng nếu ông ấy chưa muốn giải nghệ, phương án tốt nhất là Heynckes nên xem xét những vị trí khác, như HLV trưởng tuyển quốc gia hoặc GĐ thể thao tại một CLB.” Beckenbauer đưa ra lời khuyên cho vị HLV vừa giành cú ăn ba với Bayern trong mùa giải vừa qua: Bundesliga, Champions League và Cúp nước Đức.

Kể từ ngày 26 tháng 6 tới, Pep Guardiola sẽ có mặt tại Munich để tiếp quản chiếc ghế nóng mà Jupp Heynckes để lại. Và những ngày qua, báo chí TBN tin rằng Heynckes sẽ đến Bernabeu để thay thế Mourinho.
Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục