Beckenbauer chế giễu: Tôi chưa bao giờ nghe tên Javi Martinez

19:40 Thứ sáu 17/08/2012

Huyền thoại bóng đá thế giới Franz Beckenbauer thừa nhận rằng ông chưa bao giờ nghe nói đến cái tên Javi Martinez của Athletic Bilbao.

Sau một thời gian dài thương lượng, cuối cùng Bayern cũng sắp có được tiền vệ Javi Martinez khi chấp nhận chi ra 40 triệu euro, một kỷ lục của cả câu lạc bộ lẫn Bundesliga.


Đây là thương vụ mà Franz Beckenbauer không hề ủng hộ bởi tiền vệ trung tâm mà ông muốn Hùm xám đem về là Sami Khedira, người đã khẳng định đẳng cấp tại Real Madrid cùng ĐTQG Đức chứ không phải là cái tên triển vọng của Bilbao và tuyển Tây Ban Nha.

"Javier Martinez ư? Tôi không biết cậu ấy. Tôi chưa bao giờ xem cậu ấy chơi bóng cả," Beckenbauer nói trên Sport1.

"Dù sao thì cậu ấy cũng phải là cầu thủ chất lượng khi được Bayern Munich theo đuổi. Javier phải là cầu thủ đặc biệt, hoặc Bayern 'bị gì đó' khi chiêu mộ cậu ấy."

"Dễ dàng nhận thấy mức giá dành cho cậu ấy là quá đắt. Nhưng liệu sẽ có sự khác biệt thực sự nào khi Bayern bỏ chịu bỏ ra từ 30 đến 40 triệu Euro? Dù rằng Bayern có đủ khả năng để thực hiện thương vụ này."


Javi Martinez năm nay chỉ 23 tuổi, có điều khoản mua lại trong hợp đồng với Bilbao là 40 triệu Euro và dường như Bayern đã sẵn sàng chi ra số tiền này để đưa anh về.

Sau khi đánh bại Dortmund để giành Siêu cúp Đức ngày 12/8 vừa qua, Bayern đang tập luyện để bắt đầu chiến dịch giành lấy đĩa bạc Bundesliga với trận mở màn gặp Greuther Furth ngày 25/8.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục