Becamex “dọa” rút khỏi bóng đá

10:07 Thứ năm 10/05/2012

Becamex là doanh nghiệp lớn nhất ở Bình Dương và cũng chính là đơn vị đứng đằng sau đội bóng suốt từ năm 2004 đến nay. Tuy nhiên, thành tích thảm hại 5 trận thua liên tiếp đã khiến lãnh đạo Tổng công ty Becamex nóng lòng…

Sáng qua (9/5), toàn đội B.BD đã có cuộc họp ở trụ sở Becamex. Các cấp lãnh đạo cao nhất của Becamex một mặt động viên toàn đội phấn đấu vượt qua khó khăn và mặt khác đã đưa lời cảnh báo đến công ty CP CLB bóng đá Bình Dương (đơn vị đang quản lý đội B.BD và là công ty con của Becamex).

Theo lãnh đạo Becamex thì suốt thời gian qua, lãnh đạo CLB đã đầu tư rất lớn cho đội, tuy nhiên những điều nhận được lại không như ý. Theo đánh giá của lãnh đạo Becamex thì lối chơi của B.BD vừa qua bệ rạc và thiếu trách nhiệm nên đã làm ảnh hưởng lòng tin của NHM và suy giảm thương hiệu Becamex.

B.BD dưới sự hỗ trợ tài chính từ Becamex đã gặt hái khá nhiều thành công như 2 chức vô địch V.League, 2 á quân V-League và vào đến bán kết AFC Cup 2009. Tuy nhiên, những năm gần đây CLB đang có dấu hiệu chững lại, chậm thay đổi cơ chế, lực lượng nên đã bị những CLB khác vượt mặt. Lãnh đạo Becamex đã không chỉ dọa mà có thể sẽ đưa ra những động thái mạnh hơn. Theo đó sẽ rút thương hiệu Becamex ra khỏi tên đội bóng và cắt mọi chế độ hỗ trợ tài chính nếu CLB không cải thiện được tinh thần và lối chơi trong những trận tới.

Nam Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục