Becamex Bình Dương và Đồng Tâm Long An cùng chọn tập huấn ở Vũng Tàu

21:10 Thứ bảy 23/11/2013

Không hẹn mà gặp, B.Bình Dương và ĐT.Long An sẽ có dịp hội ngộ với nhau trong chuyến tập huấn sắp tới tại Vũng Tàu

Sau BTV Cup 2013, B.Bình Dương tập luyện trở lại từ ngày 11/11 vừa qua. Trong thời gian chờ đợi các tuyển thủ làm nhiệm vụ quốc gia, đội bóng này tiếp tục rèn thể lực ở Bình Dương.

Mới đây, B.Bình Dương đã đón bản hợp đồng cuối cùng là Oloya Moses đến hội quân. Đội cũng đã đón sự trở lại của nhóm tuyển thủ quốc gia. Riêng tiền đạo Nsi vẫn đang dưỡng thương.

Vào ngày 25/11 toàn đội B.Bình Dương sẽ di chuyển ra Vũng Tàu. HLV Minh Dũng muốn điều kiện khí hậu vùng biển giúp các cầu thủ của mình nâng cao nền tảng thể lực, tạo sự sảng khoái về tinh thần. Vũng Tàu những năm trước cũng là địa điểm tập huấn quen thuộc của đội bóng đất Thủ.

Trong khi đó, vào ngày 23/11, ĐT.Long An cũng có trận đấu tập cuối cùng với XSKT.Cần Thơ. Sau khi phải hủy trận đấu với U.23 Việt Nam vì lý do bất khả kháng, HLV Quang Sang muốn thử sức với XSKT.Cần Thơ để chốt lại một số trường hợp trước khi đi “đổi gió” ở Vũng Tàu.

Dự kiến, ĐT.Long An sẽ có khoảng 2 tuần tập huấn tại thành phố biển này. Đội cũng sẽ xuất phát vào khoảng thời điểm trùng hợp với B.Bình Dương. Hiện tại, thành phố Vũng Tàu có sân vận động 19/8 có thể tổ chức thi đấu bóng đá. Không loại trừ khả năng ĐT.Long An và B.Bình Dương sẽ tổ chức thi đấu giao hữu ngay tại đây.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục