Becamex Bình Dương tiếp tục đón tin vui

16:29 Thứ sáu 21/08/2015

Không lâu sau khi nhận tin mừng về Abass, B.Bình Dương tiếp tục đón thêm một sự trở lại quan trọng nữa của trung vệ Lê Phước Tứ.

Cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ có trận đấu với CLB Đồng Nai, một trận đấu khá khó lường khi đối thủ này đang rất cần điểm để trụ hạng và quyết tâm vùng lên của họ vừa được thể hiện qua trận thắng 5-2 trước đội đang xếp thứ 2 trên BXH FLC Thanh Hóa ở vòng 21 cuối tuần trước. B.BD cũng đang rất muốn có thêm 3 điểm để cao chạy xa bay khỏi sự bám đuổi của FLC Thanh Hóa nên cần có lực lượng tốt nhất mới hy vọng đạt được mục tiêu.

Hồi đầu tuần, giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung đã thông báo tin vui, chấn thương của tiền đạo chủ lực Abass đang tiến triển rất nhanh và nhiều khả năng sẽ kịp trở lại ở trận đấu với Đồng Nai này. Tin vui tiếp tục đến khi trung vệ trụ cột Phước Tứ, thủ lĩnh ở hàng thủ của B.Bình Dương cũng đã bắt đầu tập trở lại cùng cả đội sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương và hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần này.

Theo báo cáo từ các bác sỹ của B.Bình Dương lên ban huấn luyện, Phước Tứ đã có thể hoàn tất buổi tập một cách không mấy khó khăn và nếu tình trạng này được duy trì, anh hoàn toàn có thể thi đấu trở lại ở trận đấu với Đồng Nai mà không sợ chấn thương tái phát. Vấn đề của tuyển thủ Việt Nam này chỉ là tập để có được thể lực tốt nhất cho trận đấu mà thôi.

Đây thực sự là tin tức đáng mừng cho B.Bình Dương khi hàng thủ của họ hiện đang gặp một loạt vấn đề với chấn thương của Xuân Thành, Đặc Văn Robert, Xuân Luân, Đình Luật và cả sự sa sút của thủ môn Nguyễn Quốc thiện Esele. Sự trở lại của một trung vệ đầy kinh nghiệm và bản lĩnh như Phước Tứ bởi thế sẽ là điều vô cùng quan trọng cho nhà ĐKVĐ.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục