Becamex Bình Dương quyết có điểm trước đối thủ XSKT Cần Thơ

19:59 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – ĐKVĐ Becamex Bình Dương quyết tâm có điểm trước đội khách XSKT Cần Thơ trong ngày mở màn V-League 2016 trên sân Gò Đậu.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin rằng Becamex Bình Dương sẽ chắc chắn có điểm trước XSKT Cần Thơ. Ảnh: Quang Thịnh.

Becamex Bình Dương hiện đang là nhà vô địch V-League 2015 và là đội bóng đầu tiên của Việt Nam “ăn 3” trong một mùa giải. Chính vì vậy mà thực lực của “Chelsea Việt Nam” là điều không phải bàn cãi khi quân số của trong tay đội bóng này toàn những cầu thủ chất lượng. Đó là lý do họ tiếp tục đặt tham vọng cao ở mùa giải 2016.

Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ 3 danh hiệu bằng cuộc đón tiếp CLB XSKT Cần Thơ trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 ngày 20/2/2016. Nhận định về lực lượng cũng như tinh thần của Becamex Bình Dương, ông Thanh Sơn cho biết: “Hiện tại, các cầu thủ của tôi đều trong trạng thái sung mãn và sẵn sàng ra sân thi đấu trước XSKT Cần Thơ. Trường hợp không thể thi đấu duy nhất là của Trọng Hoàng khi anh ta phải sang Singapore điều trị chấn thương.

Trận khai mạc, Becamex Bình Dương cố gắng thi đấu một cách tốt nhất để trước mắt là phục vụ khán giả, sau là cũng muốn “đầu xuôi đuôi lọt”. Là đội chủ nhà nên chắc chắn chúng tôi muốn có điểm trong trận đấu này. Về phần ngoại binh Nsi đang hòa nhập khá tốt, còn cầu thủ Hàn Quốc chỉ được sử dụng ở đấu trường AFC Champions League.”

Nsi được đánh giá là có khả năng hòa nhập tốt với đội bóng Becamex Bình Dương và là phương án thay thế Abass. Ảnh: Internet.

BTC sẽ mở cửa tự do cho khán giả dự khán trận đấu này nên chắc chắn người hâm mộ sẽ kéo đến kín sân để theo dõi đội nhà thi đấu. Đó cũng chính là một áp lực không nhỏ cho các nhà ĐKVĐ V-League. Hai ngày sau khi đá với XSKT Cần Thơ, Becamex Bình Dương sẽ phải đón tiếp đội bóng đến từ Trung Quốc là Jiangsu Suning (Gian Đông Thuấn Thiên) trong khuôn khổ Champions League.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và XSKT Cần Thơ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV2, VTC3 và trang thông tin của VPF. Khán giả đến sân theo dõi có thể trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy, thẻ ngân hàng trị giá 5 triệu đồng/thẻ và vé xem các trận đấu cả mùa của đội chủ nhà.

Quang Thịnh | 19:34 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục