Becamex Bình Dương chốt hạ 4 ngoại binh

16:17 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà ĐKVĐ V-League vừa chốt danh sách 4 ngoại binh cho mùa giải 2016.

Mới đây, Becamex Bình Dương đã chiêu mộ đủ 4 cầu thủ nước ngoài chuẩn bị cho mùa giải 2016 khi ký hợp đồng với tân binh thứ tư của mình vào sáng nay 9/12. Đó là tiền đạo người Hà Lan Pluim Willem Jan. Cầu thủ này sinh năm 1990, cao 1m91, từng thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cùng Willem II.

Pluim Willem Jan và TGĐ Lê Hồng Cường trong buổi ký hợp đồng. Ảnh: Internet.

Như vậy, bốn cầu thủ nước ngoài của Becamex Bình Dương thi đấu ở V-League 2016 bao gồm: trung vệ người Hàn Quốc Han Seung-yeop, tiền đạo người Hà Lan vừa ký hợp đồng Pluim Willem Jan và hai gương mặt quen thuộc với các CĐV đất thủ là tiền đạo Nsi Amougou và tiền vệ Moses.

Được biết, trước trận bán kết Toyota Mekong Club, Becamex Bình Dương vẫn chưa có ý định ký hợp đồng với Pluim Willem Jan. Cầu thủ mà nhà ĐKVĐ V-League nhắm tới chính là một tiền đạo người Hà Lan khác cùng thử việc với Pluim Willem Jan, Michiel Hemmen. Thậm chí cả hai đã đạt được những thỏa thuận cơ bản để đi đến hợp đồng chính thức.

Thế nhưng, có một vài trắc trở nên Becamex Bình dương đã dời ngày ký hợp đồng, vì thế Michiel Hemmen đã không thể cùng Becamex Bình Dương có mặt trong trận thua Boeung Ket Angkor ở bán kết Toyota Mekong Cup 2015 hôm 6/12 vừa qua.

Tuy nhiên sau đó, không biết vì lý do gì, Michiel Hemmen đã bỏ Becamex Bình Dương để sang Trung Quốc tìm cơ hội chơi bóng và đội bóng đất Thủ buộc lòng phải tìm người khác thay thế. Rất may cho Becamex Bình Dương là cùng thử việc với Michiel Hemmen còn có Pluim Willem Jan và cầu thủ này để lại ấn tượng không kém người đồng hương của mình.

Thanh Lê | 16:17 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục