Becamex Bình Dương bất ngờ chiêu mộ Suleiman

20:33 Thứ tư 04/12/2013

Đội bóng đất Thủ vừa quyết định chiêu mộ tiền đạo người Nigeria - Abdullahi Suleiman để chuẩn bị cho V.League 2014.

Sau khi chiêu mộ thành công Moses Oloya và Nsi Amougou, bộ đôi cựu cầu thủ của XM Xuân Thành Sài Gòn, cùng với Abass Dieng, cựu tiền đạo Thanh Hóa, tưởng chừng như Becamex Bình Dương đã chốt danh sách ngoại binh cho mùa giải 2014. Tuy nhiên, bất ngờ hôm nay, ban lãnh đạo B.Bình Dương xác nhận với GOAL rằng đội bóng vừa chiêu mộ thêm tiền đạo Abdullahi Suleiman, cựu cầu thủ của K.Kiên Giang.

Suleiman trong màu áo K.Kiên Giang

Abdullahi Suleiman không còn xa lạ với khán giả V.Leauge, tiền đạo 27 tuổi này từng khoác áo V.Ninh Bình, Navibank Sài Gòn, XM Xuân Thành Sài Gòn và mùa trước đầu quân cho K.Kiên Giang. Mặc dù chỉ đến K.Kiên Giang theo hợp đồng cho mượn từ XM Xuân Thành Sài Gòn nhưng Suleiman đã chơi cực hay và trở thành tiền đạo hiệu quả nhất của đội bóng vùng Tây Nam Bộ tại V.Legue 2013 với 9 bàn thắng sau 13 trận ra sân.

Theo nguồn tin của GOAL, sở dĩ B.Bình Dương chiêu mộ Suleiman là để dự phòng cho tiền đạo Nsi đang bị chấn thương. Tại B.Bình Dương, Suleiman sẽ có dịp sát cánh cùng những người đồng đội cũ của mình hiện cũng đã chuyển tới đất Thủ như Kiên Trung, Moses.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục