Becamex Bình Dương - Đồng Nai: Cửa tử của khách

08:40 Chủ nhật 23/08/2015

Trong lịch sử những lần đối đầu với B.Bình Dương, Đồng Nai chưa một lần biết đến chiến thắng, lần này cũng sẽ như thế, cơ hội để họ làm nên điều kỳ diệu cũng không có.

Đồng Nai có thể gây bất ngờ khi đánh bại đội mạnh FLC Thanh Hóa trong một trận đấu mà người trong cuộc cho rằng đó là sự kỵ giơ. Nhưng trong trận đấu với B.Bình Dương này, bất ngờ không thể tới bởi người trong cuộc cũng khẳng định rằng giữa hai đội có sự kỵ giơ khiến Đồng Nai hòa đã là khó chứ chưa nói đến chiến thắng.

Điều này cũng dễ hiểu thôi khi nhìn vào thực lực hai đội ở thời điểm hiện tại, Đồng Nai quả thực chẳng là gì nếu so với B.Bình Dương. Họ đang lẹt đẹt ở nhóm cuối BXH và mãi mới có thể ngoi lên được vị trí áp chót. Trong khi đó B.Bình Dương lại đang có tất cả, từ vị thế trên bảng tổng sắp cho tới tinh thần hưng phấn và cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch.

Với việc được chơi trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương sẽ rất khác. Vòng đấu trước, họ đã gặp rất nhiều khó khăn mới kiếm được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy của HN.T&T. Vòng này, việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp sự tự tin của họ tăng lên gấp bội phần. Niềm tin chiến thắng của đội bóng đất Thủ còn lên cao hơn nữa khi trong tuần qua họ liên tiếp đón tin vui từ sự trở lại của các trụ cột.

Hàng thủ sẽ không còn phải lo lắng nhiều nữa khi trung vệ trụ cột Phước Tứ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu trở lại. Cùng với anh, một trung vệ khác là Xuân Luân cũng đã vượt qua chấn thương dai dẳng để sẵn sàng ra sân ở trận đấu này. Sự có mặt của họ khiến cho việc những Xuân Thành, Đình Luật hay Đăng Văn Roberts đang phải nghỉ không còn là điều đáng lo nữa.

Ở phía trên, hàng tiền vệ cũng sẽ đón chào sự trở lại của đội phó Trọng Hoàng, tiền vệ trung tâm Văn Bình. Bộ đôi cầu thủ của SLNA sẽ mang đến sức sống mãnh liệt hơn và sức tấn công mạnh mẽ hơn cho B.BD. Chưa hết, nhiều khả năng tiền đạo chủ lực Abass cũng sẽ kịp có mặt ở trận đấu này khi chấn thương mà anh gặp phải tiến triển rất nhanh trong thời gian vừa qua. Sự trở lại của Abass giúp B.Bình Dương như hổ thêm cánh và sẵn sàng đánh bại một Đồng Nai chẳng có gì ghê gớm.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng là quá đủ để để khẳng định rằng B.Bình Dương sẽ thắng ở trận đấu này. Thêm việc FLC Thanh Hóa vừa thắng ở trận đấu sớm và leo lên ngôi đầu bảng, B.BD càng cần phải có 3 điểm để lập lại trật tự và lấy lại vị thế của mình trên BXH. Lo cho Đồng Nai bởi đối thủ của họ sẽ không nương chân. Một trận thua đậm sẽ khiến họ gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Phước Tứ, Robert, Anh Đức, Moses, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Công Vinh, Simic.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thành Trung, Ngọc Luận, Trường Xuyên, Hữu Phát, Đức Nhân, Đức Thắng, Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Nsi, Hải Anh, Henry.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục