Bế tắc vụ Maguire, Man Utd tức tốc hỏi mua "đá tảng" khác thay thế

08:00 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm đưa ra đề nghị chuyển nhượng khác khi thương vụ Harry Maguire có khả năng không thành công.

Man United đang rất khao khát sở hữu một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bất chấp đã hoàn tất chữ ký của Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ vẫn cần một trung vệ để nâng cấp hàng thủ khá chắp vá.

Chính vì lý do đó, đội chủ sân Old Trafford đã sớm tiếp cận những mục tiêu như Harry Maguire của Leicester City hay Kalidou Koulibaly của Napoli. Mới nhất, lời đề nghị của Man United dành cho Maguire đã bị đối tác thẳng thừng từ chối.

Man Utd 'made transfer offer for Harry Maguire alternative' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Phía Leicester City đưa ra thông điệp khá rõ ràng, họ chỉ chấp nhận để Maguire ra đi nếu Man United chấp nhận chồng đủ 80 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán. Khi mà thị trường chuyển nhượng ở Premier League sắp khép lại, Man United buộc phải hành động.

Được biết, Man United có khả năng sẽ phải nhượng bộ Leicester City khi đưa ra một mức giá tương ứng nhưng mặt khác, họ cũng đã tìm kiếm những cái tên khác đề phòng trường hợp thương vụ Maguire không thành công.

Cụ thể, nguồn tin từ O Jogo, thông qua Sport Witness khẳng định, Man United đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua trung vệ Ruben Dias của Benfica. Báo cáo không nêu rõ Man United chi ra bao nhiêu, chỉ có điều nó chưa vượt điều khoản giải phóng của cầu thủ 22 tuổi, ở mức 60 triệu bảng.

Mới 22 tuổi, Ruben Dias nổi lên là một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu hiện nay. Cao 1m86 với lợi thế thể hình và sức mạnh vượt trội, Ruben Dias hiện đã là trụ cột nơi hàng phòng ngự Benfica và tuyển Bồ Đào Nha.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 08:02 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục